วันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556

อ่านเรื่องเสียว- เค้าเรียกว่า คนมีบุญ

สวัสดีชาวเรา เรื่องนี้มันเกิดขึ้นตอนผมฝึกงานตอน ปวส.ครับ ผมพักอพาสเมนต์ซึ่งอพาสเมนต์ ของผมมี สาวข้างห้อง เธอ ขาว สูง สไตส์ สาวเหนือ ครับ พูดจาไพเราะ เธอสบายครับงานการไม่ทำครับ เป็นเด็กเสี่ยครับ ผมเองก็มีโอกาส เห็นเธออาบน้ำอยู่บ่อยๆครับเธออาบทีไรผมก็เสร็จแทบทุกครั้งครับ.. ทุกเช้าเสี่ยจะแวะมาหาแล้วก็มีอะไรกันแทบทุกเช้าเลย ผมก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรหลอก ก็รีบไปทำงานตามประสาเด็กบ้านนอก แต่เช้านี้ผมนอนตื่นสายแล้วรีบไปอาบน้ำเห็นเสี่ยแกเอากับสาวคนนั้นอย่างเร่า ร้อน และเร่งรีบ พอเสี่ยเสร็จแกก็บอกว่าเอาเงินไว้บนตู้นะแล้วแกก็รีบออกไป ผมรู้ว่าสาวเจ้าคนนั้นอารมณ์คงค้างอยู่ ผมก็ดูต่อเห็นสาวคนนั้นกำลังช่วยตัวเองต่ออย่างเมามันส์ แล้วไม่นานผมก็เสร็จก่อนเธออีก ผมรีบอาบน้ำ แล้วรีบออกไปเคาะห้องสาวคนนั้นพี่ ๆมีอะไรให้ผมช่วยไหมครับ  สาวคนนั้น ใครน่ะ  ผมอยู่ข้างห้องพี่ไงเห็นควันมันลอยขึ้นมา สาวคนนั้น อ๋อควันบุหรี่น่ะแล้วผมก็นึกว่าอดแล้ว...จากนั้นสาวเจ้าก็เปิดประตูมา พร้อมด้วยผ้าเช็ดตัวนุ่งกระโจมอกออกมา..พี่มีเรื่องให้น้องช่วยน่ะ เข้ามาก่อนซิ  ช่วยอะไรพี่ผมเดินเข้าไปอย่างรวดเร็วหัวใจผมเต้นแรงมากครับ นั่งก่อนซิ  พี่ครับผมรีบไปทำงานครับ ผมยังพูดไม่ทันจบเลยเธอก็เอาปากมาประกบปากผมแล้วแลกลิ้นกับผมอย่างตื่นเต้น เล้าใจมากครับแล้วเค้าก็จับผมถอดเสื้อผมออก ผมนึกในใจว่า ทำไมวันนี้เสื้อช็อพทำงานของผมกระดุมหลุดง่ายเหลือเกิน  แล้วเธอก็ไซร์ทั้งดูดทั้งหอมผมทั้งตัวเลย ปากยังพูดอีกว่า ตัวหอมจัง   เป็นของพี่เถอะ ผมได้แต่นอนเฉยพร้อมกับความเสียวซ่านเธอหอมและลงต่ำมาที่เจ้าโลกของผมแล้ว เธอก็จับของผมทั้วอมทั้งดูดอย่างกับไม่เคยเจอมาก่อนทั้งที่ไม่ถึง 15 นาทีที่ผ่านมาเธอเพิ่งจะมีอะไรกับเสี่ยเอง ทำไมของเธอใหญ่จัง.ผมเงียบและปล่อยให้สาวคนนั้นทำอย่างตามใจ ผมนี้เสียวแทบจะขาดใจเลยแต่ผมไม่เสร็จง่ายๆหลอก เพราะผมเพิ่งจะช่วยตัวเองมา แล้วเธอก็ขอร้องให้ทำให้เธอบ้าง ผมก็บอกว่า ผมไม่เคยนะครับไม่เคยก็ลองซิจ๊ะเธอเอาผ้าขนหนูออก โอโฮ้ เพื่อนๆ  นมเธอใหญ่กำแทบไม่มิด จิ๋มของเธอก็สวยแต่มีรอยช้ำนิดๆ น่าจะเป็นเพราะแปรงสีฟันไฟฟ้าอันนั้นแน่ ผมเห็นแล้วผมก็หอมไปที่น่าอกสาวคนนั้น แล้วผมก็เอาหน้าค่อยๆซุกที่นมแล้วต่ำลงไปที่สดือ เธอบิอตัวไปมา  แล้วต่ำลงมา จนมาถึงจิ๋มของเธอ เธอบอกว่าอยากชิมไหม ผมไม่ตอบหลอก ผมได้แต่รีบใช้ลิ้นชิมหอยอันอวบใหญ่ของเธอใหญ่ เธอบิดตัวส่ายไปมาด้วยความเสียวทั้งตัว โอ๊ยรีบหน่อยได้ไหมพี่ใกล้แล้ว.ผมไม่รอช้ารีบละเลงลิ้นไปที่หอยของเธออย่าง สนุกปากผมเลยครับ ผมสังเกตุดูว่าน้ำของพี่เค้าไหลเยอะมาก พี่เค้านอนหมดแรงผมก็ทำให้เค้าต่อจนเค้าถามว่า รู้ได้ไงเพราะคราวนี้ผมมีแปลงสีฟันอันนั้นมาเป็นผู้ช่วยด้วย ผมไม่ตอบอะไร  เป็นอย่างไรวันนี้ได้เห็นของจริงแล้ว ผมนึกในใจว่าพี่เค้าคงรู้ว่าผมแอบดูอยู่ แต่ผมก็ใช้แปรงสีฟันของเขาไปเรื่อยๆเธอมีอาการดิ้นไปทั่วเลยนำออกเยอะมาก ครับ ผมนี้อยาก....มากๆ แล้วพี่คนสวยเค้าก็จับท่อนเอนของผมมาดูดอย่างแรง ทั้งดูดทั้งเลีย พี่ผมไม่ไหวแล้วเธอจับเอนท่อนของผมใส่ในรูของเธอ แล้วบอกให้ผมค่อยๆซอยอย่างช้าๆแล้วบอกว่านอนเฉยๆนะเดี๋ยวพี่ทำให้  เธอขึ้นอยู่ข้างบนตัวผมแล้วขย่มซะผมไม่รู้ภาษาแล้วเธอบอกว่าไม่ได้เจอ ผู้ชายเด็กๆอย่างนี้มานานแล้ว ขอขย่มให้หายอยากหน่อย   โอยพี่ผมไม่ไหวแล้วนะ  เธอหยุดเหมือนจะแกล้งผมแล้วเธอบอกว่า เปลี่ยนท่าบ้างดีกว่า เธอลุกขึ้นแล้วจูบที่เจ้าโลกของผม แล้วก็จับให้อยู่ในท่า หมา ผัวมีแรงเท่าไหร่ปล่อยเต็มที่เลยนะจ๊ะปล่อยข้างในเลยก็ได้จ๊ะผมได้ฟัง อย่างนั้นแล้วผมก็ซอยอย่างเต็มที่เลยครับ  เมียจ๋าผัวไม่ไหวแล้ว ใกล้แล้วนะ โอย.. เอวของผมก็ทำงานอย่างเต็มหน้าที่เลยครับ..มือของผมก็บีบไปที่หัวนม ของเธอ ปากก็ดูดไปที่ หลังของเธอ เจ้าโลกของผมก็ซอยอย่างเร็วรี่  โอ๊ย ใกล้แล้วเมียจ๋า เร็วหน่อยผัวใกล้เหมือกันเมียก็ใกล้เสร้จแล้วเหมือนกัน..ผมซอยอยู่ไม่อีกกี่ ทีก็เสร็จความเสียวซ่านก็มาที่เจ้าโลกของผมพร้อมกับแรง กระตุกๆตอดแล้วตอดอีกจนผมหมดแรงฟลุ๊คลงกับตัวแล้วหลับไปในที่สุด ตื่นมาก็เห็นข้าวปลาอาหารชุดใหญ่เลยกินซะอิ่ม เค้าควักเงินให้ผม 1000 บาทแล้วถามผมว่า วันนี้ไม่ไปทำงานอดเบี้ยเลี้ยงเลยซิ อะนี่เบี้ยเลี้ยงเธอนะ หลังจากนั้นมากลางคืนผมก็ไปนอนกับพี่เค้า แล้วตอน 6 โมงเช้าก็กลับมาอาบน้ำแล้วไปทำงาน  ทำอย่างนี้ตลอดจนฝึกงานเสร็จ ส่วนทุกวันอาทิตย์เสี่ยไม่มา ผมไปเที่ยวกับพี่เค้า ดูหนัง หรือไม่ก็.....ตลอดทั้งวันเลยครับ  มีเงินใช้ มีสาวด้วย บุญ.......ของผมจริงๆ    เรื่องของผมจบแล้ว เดี๋ยวเล่าให้ฟังอีกวันหลังถ้ามีเวลาอีก  อย่า ลืมติชมผมนะครับ ให้กำลังใจผมด้วย...ขอบคุณมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น