วันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556

มินิซีรี ครูประกายดาว### ตอนที่ 16 ###

คุณโชติบอกว่าคืนนั้นเขานอนกับสองสาว ดาวกับปู ทั้งหมดเป็นคำแนะนำของหมอปลานักจิตวิทยาสาวสายวันรุ่งขึ้นเราทั้งห้าลงสระ ว่ายน้ำกันอีก ปูหัวร่อต่อกระซิกกับสองหนุ่ม ส่วนดาวแยกมาคุยกับฉันหญิง ผัวฉันเป็นไงบ้าง ขนาดไม่กินข้าวเช้ากันเชียวหรือ ฉันค้อน แล้วตีดาวแปะหนึ่งหญิงขอยืมใช้หน่อย ดาวจะทวงคืนแล้วหรือฉันพูดทีเล่นทีจริงแต่ก็ใจหายว่ากำลังจะหมดโอกาสสุขสมเยี่ยงเมื่อ คืนก่อนอีก หญิง ผัวเธอจืดมากนะขนาดฉันสองคนรุม กว่าจะฉายแววก็ยกสาม ทั้งคืนได้แค่นั้น ฉันทำหน้าม่อยเราเข้าใจตัวนะ ดาว เล่าเรื่องเธอกับคุณนพพรสามีใหม่ให้ฉันฟังฉันถึงเข้าใจว่าทำไมเธอถึงยอมเปลืองตัวกับเรื่องนี้ น้องปลาเห็นฉันเคยเจอปัญหานี้มาก่อนเลยชวนมา ฉันกอดดาวอย่างเพื่อนสนิท เธอแนะนำไม้เด็ดกระตุ้นสามีให้หลายวิธีกว่าดาวจะฝึกพี่นพพรจนเก่งก็เกือบสองเดือน เธอ ต้องใจถึงนะหญิง กับต้องมีครูดีเธอหยอกล้อฉันเรื่องคุณใหญ่อีก ตกเย็นเราก็เปิดห้องคาราโอเกะส่วนตัวเป็นกึ่งห้องนอน ดาวบอกสองหนุ่มไปสั่งเบียร์สั่งอาหารว่ารอ สองสาวพาฉันไปห้อง ประกบข้างแต่งตัวให้ฉันดูเซ็กซี่ลบภาพกุลสตรีจนหมดดาวกับฉันสวมชุดเกาะอก กับกางเกงยีนส์ขาสั้นกุดเปิดแก้มก้น รูปร่างเราคล้ายกันมากจนดูเหมือนกับฝาแฝดส่วนน้องปูหุ่นนางแบบใส่เสื้อสายเดี่ยวสีเทากระโปรง ขาวสั้น พี่ดาว พี่หญิงวันนี้ปลอดชั้นในนะคะ พอไปถึงสองหนุ่มมองตาค้าง โชติยืนงงอยู่ แต่ใหญ่ก้าวเท้าปรี่มาที่ฉันกับดาวโอบเราไว้ ซ้ายขวา พี่โชติ ขออนุญาตนะครับ ใหญ่หอมแก้มดาวแล้วหันมาจูบปากฉันโชติกระอักกระอ่วน น้องปูก็ฉุดเขานั่งลง เริ่มออเซาะ คารา โอเกะเป็นประเภทปลุกใจน้องปูส่งแก้วเบียร์แก่โชติ ส่วนคุณใหญ่สนใจแต่สองสาวฝาแฝด ดาวพันลิ้นจูบกับใหญ่ตำตาฉัน แล้วเขาหันมาจูบฉัน ดาวสอนเป็นระยะ มือใหญ่ล้วงขากางเกงลูบก้นฉัน ละเลงคืบไปเป้าหน้า ดาวลอดมือล้วงนมฉันคุณโชติขี้อายจึงชวนน้องปูปลีกตัว ไปห้องพัก ใหญ่ปลดเสื้อผ้าเราสองสาวออกหมด เขาตะลึงชั่วครู่น้องดาวกับคุณหญิงเกือบเป็นฝาแฝดกันจริงๆนะ งั้นพี่ใหญ่เรียกหญิงเป็นน้องอีกคนซิคะ ฉันเสนอ อิจฉาดาวมานานที่ผัวเรียกอย่างเอ็นดูเช่นนั้น ใหญ่หันมามองเลิกคิ้ว สบตาฉันแล้วยิ้ม พี่อยากได้ หญิงเป็นเมียตั้งแต่แรกเห็นแล้วจ้ะ ดาวหยิกแขนเขาเราทั้งสามหัวเราะพร้อมกัน ฉันมองไปที่กระจกเห็นตัวเองกับดาวยืนเปลือยเคียงกันดาวเลื่อนตัวประกบเอานมถูนม พอหัวนมถูกันทั้งสี่ตุ่มก็สู้กันเอง ดาวไซ้คอฉัน ด้านล่างหอยเธอเบียดหอยฉันขนถูกันเสียงกรากเบาๆ ฉันมี อารมณ์พลุ่งพล่านแล้ว หญิง วันนี้เราจะสอนเสน่ห์ผัวหลงให้นะฉันพยักหน้า พี่ใหญ่จะลุกมาหา พี่ใหญ่ไม่ต้อง น้องหญิง น้องดาวทำ ให้เองดาวจูงมือฉันไปนั่งขนาบพี่ใหญ่ หญิงไซ้ข้างขวานะ ดาวจัดการข้างซ้าย เธอสอนไป ทำไปไซ้ซอกคอ หัวนม มือจับแท่งพี่เขา เล่นไปพลาง อย่างงั้น พี่ใหญ่คราง แขนโอบเราไว้คนละข้างมือบีบก้นฉัน ถ้าหญิงทำคนเดียวก็แบบนี้ เธอขยับตัวออก จับท่าฉันให้จู่โจมจุดยุทธศาสตร์ของผัว พี่ใหญ่ไซ้ซอกคอตอบบ้าง เอานมถูหน้า ยั่วให้พี่เขาดูดบ้างนมฉันละเลงบนหน้าพี่ใหญ่ มันเสียวจนฉันกัด ฟัน หญิง ถ้าเสียวก็ร้องนะเสียงหญิงครางช่วยปลุกอารมณ์ ฉันไม่เคยรู้จริงๆ ฉันจึงเลิกกด ร้องลั่นออกมา พี่ขาเสียวจัง ทำน้องหญิง ละยังคะ ดาวขยับมาพูดข้างหู สุภาพไปหญิง บอกให้พี่เขาเย็_ซิจ๊ะ ฉันกระดากปาก ดาวกระตุ้นอีกครั้ง ผัวขาเย็_น้องหญิงนะคะเสียงออเซาะด้วยคำหยาบได้ผล พี่ใหญ่โต้ตอบร้อนแรงขึ้นอีก หญิง ดาว อมให้พี่ก่อนดาวชวนฉันลงนั่งคุกเข่า เธอส่งลำเอ็นให้ฉันจับ มันยาวจนโผล่พ้นมือฉันถึงสามนิ้ว ดาวสอนวิธีจับงวงมนุษย์กำเล่น บีบๆ คลายๆ ใช้มือจับยั่วๆ อย่ากลัว ฉันทำตาม งวงพี่ใหญ่สู้ ยืดชู เงี่ยงบานออกอีกดาวบอกให้ฉันเลีย ดูด ความเขินอายของกุลสตรีหายไปหมดสิ้นแล้ว ฉันจับมันอม ดูด ตามที่ดาวสอนน้องหญิงจ๋า พี่ไม่ ไหวแล้ว เย็_กันเถอะ ฉันขึ้นคร่อมตอเห็ด ขย่มไปครางไปพี่ใหญ่ขา เมียเงี่ยนเต็มที่แล้วค่ะ หญิง ขมิบด้วยจ้ะ ดาวบอกวิธีขมิบต่อมันตอดแท่งเอ็น รัดหัวเงี่ยงจนพี่ใหญ่ร้อง น้องหญิงเก่งจัง พี่ตั้งรับไม่ได้แล้วขอพี่เอาบ้าง เขาลุกจากนั่งอุ้มฉันลอยขึ้น จับขาฉันเกี่ยว เอวแล้วโอบก้นเขย่าเกิดมาฉันก็เพิ่งเคยโดนท่านี้ ทั้งหวาดทั้งเสียว พี่ใหญ่อุ้มฉันไปนั่งบนโต๊ะเครื่องแป้ง ยืนเด้งหลังฉันพิงผนังเป็นเป้า นิ่ง ท่านี้ฉันมองเห็นอวัยวะของเราสวมใส่กันชัดเจน หญิงอย่าลืมขมิบ ดาวเตือนอยู่ข้างๆพร้อมกับบีบนมฉันเล่นพลาง ภาพที่เห็นมัน กระตุ้นอารมณ์จนเหลือทนฉันร้องลั่น พี่ใหญ่เกร็งตัวตามพร้อมกับฉีดน้ำอุ่นๆอยู่ในร่างกายฉัน เราสามคนกอดกันชวนกันสวมเสื้อผ้าเดิน กลับไปห้องนอน สามคนพากันเปิดกุญแจห้องนอนฉันเปิดผวัวะไปเจอน้องปูกำลังขย่มตอคุณโชติอยู่ พี่หญิงขา ปูฝึกให้เอง เพิ่งขึ้นเกม สองพี่โชติเริ่มเก่งแล้ว เราสามคนจึงย้ายไปนอนอีกห้องหนึ่ง แต่คนเดากันถูกว่าเราไม่ได้นอนเท่าไหร่ครูประกายดาวถ่ายทอดบทเรียน วิชารักให้ฉันต่ออีกตลอดคืนนั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น