วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2556

มินิซีรี ครูประกายดาว### ตอนที่ 10 ###

ฉันชื่อปลา เป็นนักจิตวิทยาปริญญาโท หากไม่คุ้นชื่อฉันลองย้อนไปอ่านเรื่องครูประกายดาวภาค 1 กับภาค 2มิฉะนั้นอาจตามเรื่อง ยาก ฉันแอบเห็นพี่ใหญ่แฟนฉันกับพี่ดาวเขียนเล่าไว้สนุกดีอยากให้พี่ทั้งสองอ่านเรื่องที่ฉันเจอบ้าง ชีวิตเซ็กส์ของฉันดีขึ้นมากตั้งแต่ รู้จักกับเมียๆรุ่นพี่ของพี่ใหญ่ โดยเฉพาะพี่ดาวสอนเสน่ห์หญิงให้แบบไม่หวงวิชาหลังจากพี่จันทร์กับพี่ดาวได้พี่นพเป็นผัวใหม่แล้ว ฉัน กับพี่ ใหญ่ก็อยู่ด้วยกันเปิดเผยพี่ใหญ่กำลังเก็บสตางค์แต่งงาน ส่วนฉันก็เรียนโทใกล้จบ เรื่องมันเกิดขึ้นตอนทำวิทยานิพนธ์ ฉันต้องฝึกให้คำ ปรึกษาคนไข้ด้วย วันหนึ่งเสียงโทรศัพท์ดังขึ้นเสียงพี่นพพรผัวพี่ดาวอยากนัดพบฉันบอกว่ามีเรื่องปรึกษา ซักไซ้แล้วพอเชื่อว่าไม่ ใช่แกล้งฟอร์มหวังจะฟันฉันอีกหลังจากที่เคยสวิงกิ้งกัน พี่นพไปที่ห้องทำงานท่าทางทุกข์ร้อน น้องปลามีวิธีช่วยไหม รอบชิงนี่พี่ตั้งใจ มากๆเลยนะเขาหมายถึงวอลเลย์บอลล์โรงเรียนมัธยมที่เขาเป็นโคชทีมหญิงเด็กสองคนนั้นเก่งมากแต่แย่ทุกทีเวลาลงสนามใหญ่ เขา เล่าถึงลูกทีมที่กำลังมีปัญหาฉันรับปากจะช่วยจึงนัดไปดูทีมลูกศิษย์พี่นพซ้อมเย็นวันหนึ่ง ซ้อมเสร็จฉันก็สัมภาษณ์ยุ้ยกับพิมพ์ตอนนั้นเป็น หน้าร้อนฉันจึงขอสัมภาษณ์ขณะที่สองสาวอาบน้ำ ผู้หญิงด้วยกันน้องๆจึงไม่อายยืนแก้ผ้าคุยกันไปยุ้ยกิริยาเรียบร้อยมาก หุ่นน่าจะเดิน แฟชั่นมากกว่าเล่นกีฬาส่วนพิมพ์นั้นนึกว่าอายุมากกว่ายุ้ยสักสี่ห้าปีแต่ความจริงทั้งคู่อายุ 16 ปีเท่ากัน พิมพ์สูงราว 165ซม.หน้าอกอวบ โตเกินวัยแต่หัวนมเป็นตุ่มเล็กๆ เอวคอด สะโพกผาย ลูกตาลพิมพ์อูมแต่เกลี้ยงขาวไร้ขนส่วนของยุ้ยมีขนอุยเพียงไรๆ คุยจบฉันก็คิดช่วย น้องทั้งสองเรื่องตื่นสนามพอดีมันตรงกับวิทยานิพนธ์คือเรื่องวิธีบำบัดโรคเก็บกดของสตรีวัยรุ่นฉันต้องการข้อมูลมากจึงต้องทุ่มเท ช่วยเต็มที่สองวันคิดวิธีออกจึงโทรบอกแผนให้พี่นพพรนัดทีมซ้อมเย็นวันหยุดพอเลิกก็ค่ำพี่เขาก็เรียกพิมพ์กับยุ้ยรอไว้ ฉันไปถึงสักสอง ทุ่มครึ่งโรงยิมเหลือเราเพียงสี่คนวันนี้พี่ปลาขอซ้อมวอลเล่ย์ด้วยนะ แล้วฉันก็เปลี่ยนชุดเป็นกางเกงขาวขาสั้นเสื้อยืดสีชมพูพี่นพยืน มองตาค้าง เขางง ชุดมันรัดรูปเห็นทุกส่วนนูนส่วนเว้าฉันจงใจเลือกชุดเก่าสมัยเรียนปีสองโชว์เรือนร่างกระตุ้นน้องๆ สัดส่วน 36-24- 38 สูง 173ผิวสีน้ำผึ้งเนียนไร้ตำหนิ ฉันรู้ว่าตัวเองเซ็กซี่ขนาดไหน แถมวันนั้นจงใจไม่ใส่ชั้นในสักชิ้นเสื้อยืดรัดแนบเห็นปุ่มหัวนม กางเกงขาวตัวคับติ้วเห็นเป้านูนกับเงาดำๆพี่นพเองยังกลืนน้ำลายเอื๊อกเวลาฉันกระโดดตบลูกบอลล์(คงมองลอดขากางเกงเห็นสาหร่าย)พี่ปลาสวยไหม สุดยอดเลยค่ะ สองสาวประสานเสียงตอบถ้าคนดูทั้งสนามเห็นพี่ ทุกคนต้องชอบใช่ไหม ฉันเริ่มชวนเชื่อ พิมพ์กับยุ้ยก็สวยไม่แพ้พี่นะ จะกลัวสายตาคนดูทำไมจ๊ะ เทคนิคนี้ได้ผลสองสาวเริ่มภูมิใจในเรือนร่างตัวเอง ซ้อมบอลล์กันอีกพักฉันจึงไล่พี่นพออกไปสั่งให้ล็อกโรงยิมยืนเฝ้านอกประตู เหลือเราสามคน ทันใด น้องคงตกใจที่เห็นฉันถอดเสื้อกางเกงออกหมดทุกชิ้น ร้อน จัง ยุ้ย พิมพ์ แก้ผ้าซ้อมกันเถอะฉันชูกุญแจประตูโรงยิมน้องๆจึงเชื่อว่าปลอดภัยกล้าถอดผ้า เราสามสาวซ้อมโยนบอลล์กันด้วยกายที่เปลือยเปล่าจนเหงื่อชุ่ม เราสวยๆกันอย่างนี้ เลิกอายนะน้องพอเหนื่อยฉันก็ชวนน้องเดินเปลือยไปอาบน้ำ สาดน้ำเล่นกันสนุกสนาน แล้ว ทันใดทุกคนก็ตกใจครูนพแก้ผ้าเปิดเข้ามา ร่างกายล่ำบึ้กแม้จะตัวเตี้ยกว่าทั้งฉันและพิมพ์ ไอ้บึกชี้เด่มาที่สามสาวเขาปรี่มาจนถึงตัวเรา ว้ายยยย . พิมพ์ปิดนม ยุ้ยปิดหอย รีบหันก้นให้แท่งไอ้บึกแกว่งไปถูกก้นพิมพ์ ว้าย ครูขา หนูกลัว ฉันรวมสติได้ก่อน พี่นพ อย่าทำน้องเลย เอาปลาดีกว่า เอากันให้น้องดูก็มันสุดแล้วค่ะ ฉันดึงแขนพี่นพห่างเด็กสาวแล้วเราก็เริ่มกัน พี่นพตะครุบตัวฉัน ไอ้บึกดันอยู่ที่ ง่ามขา สองลิ้นพันกันอยู่นอกปากจนเด็กมองตาค้างพี่นพเล่นนม ดูดหัวนม อีกมือคลึง ควาน แหย่ เจ้าเต่ามีขน ซี้ด อูย หน้าเขาเกลือกบนสองเต้า จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ แล้วเลื่อนต่ำลงไปฝังลิ้นลงร่องสวาท พี่นพเก่งขึ้นมากจริงๆ ฉันรุกบ้างย่อตัวลงเอาเจ้าปืนครกใส่ปาก มัน ใหญ่มากอมได้นิดเดียว ฉันจึงใช้ปลายลิ้นเลีย ดูดจนเขาคำราม กัดฟันซี้ดๆปลาจ๋า พี่เสียบนะ เขาผลักฉันโก้งโค้ง งัดไอ้บึกยัดรู เขาขึ้น ขี่อย่างหมาตัวผู้ฉันเหลือบไปเห็นพิมพ์กอดยุ้ยแน่น มือพิมพ์ขยี้ที่เต่าของตัว ยุ้ยโน้มคอพิมพ์มาประกบปากแลกลิ้นมือพี่นพล้วงเล่นนมฉัน ขยับก้นซอยถี่ยิบ โอ๊ย ปลาไม่ไหวแล้วค่ะแล้วเราก็เหงื่อโซมเมื่อถึงจุดหมาย เราประคองกอดกันอยู่ พี่นพเปิดน้ำฝักบัวราด เขายืนเปลือยอยู่ท่ามกลางสามสาว ขณะนั้นน้องสองนางยังคงกอดรัดกันเอง ยุ้ยดูดนมพิมพ์พร้อมกับนิ้วไถร่องตัวเองครูขา ช่วยหนูด้วยค่ะ พี่ นพจึงสะกิดฉัน ฉันจับพิมพ์ พี่นพแยกยุ้ยไปฟัด สองสาวแรกรุ่นดิ้นโอ๊ย พี่ปลาเลียหัวนมเสียวจังค่ะ ครูขาใส่ให้พิมพ์เถอะ พี่นพแลกยุ้ย มาให้ฉันเขาจับพิมพ์นอนหงายบนพื้นห้องน้ำ น้องพิมพ์กางขาออก พี่นพ เบาๆน้องนะ ของพี่มันเท่าวัวฉันเตือน ในที่สุดพี่นพก็เข้าได้ ฉันผลักให้ยุ้ยดูดนมพิมพ์ฉันดูดนมอีกข้างกับเอานิ้วบี้เม็ดละมุดพิมพ์ด้วย โดนจู่โจมเช่นนั้นน้องพิมพ์ก็แตกก่อนพี่นพเขาจึงชักงวงออก หันไปทางยุ้ย ครูขา หนูกลัว รูหนูเล็กกว่าพิมพ์นะคะ พี่นพปลอบยุ้ยบอกฉันให้ช่วยปลุกอารมณ์น้อง ตอนนั้นรูยุ้ยฉ่ำโชกแล้วแต่พอเจ้า บึกชำแรกน้องก็ยังร้อง น้ำตาไหลเผาะๆแล้วเลือดพรหมจรรย์ก็เยิ้มแดงเปื้อนลำเอ็น น้องยุ้ย อีกนิดเดียวจ้ะน้องยุ้ยถ่างขาเต็มที่จนเจ้า ปลาดุกผลุบเข้าไปเต็มรู พี่นพขยับก้นเบาๆ พอน้องเริ่มหายเจ็บก็ซอยขึ้นจนน้ำแตกก่อนน้องยุ้ย ฉันสงสารน้องจึงเอาน้ำฉีดล้างแล้วใช้ลิ้น ต่อให้ น้องยุ้ยครางอ๋อย พี่ปลาขายุ้ยจะตายแล้ว เสียว สุดท้ายน้องยุ้ยก็ถึงฝั่ง เราสี่คนแก้ผ้าอาบน้ำต่อ ตกดึกน้องๆหายอายเราเดินแก้ผ้า กันไปที่กลางโรงยิม น้องๆบอกให้พี่นพเอาฉันให้ดูอีกรอบ แต่รอบนี้น้องเจ็บเลยขอดูเฉยๆคืนนั้นฉันแจกยากันท้องกินกันคนละเม็ด(คบกับ นักจิตวิทยาก็ปลอดภัยอย่างงี้)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น