วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2556

มินิซีรี ครูประกายดาว### ตอนที่ 8 ###

ใหญ่กลายเป็นผู้ชายที่น่าอิจฉาที่สุด มีเมียสี่คน โดยเฉพาะสามคนคือ จันทร์ ฉัน(ดาว) ปลาปรองดองกันดีมาก ตอนนั้นเขาเหมือนเจ้า ชายในฮาเร็ม แต่ในที่สุดเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็มาถึงอาจเรียกว่าเขาถูกเช็คบิลล์ เหตุการณ์เกิดขึ้นหลังจากเราเริ่มเล่นสี่คนผัวเมียกัน นานกว่าค่อนปีตัวปัญหาคือดาวเอง เพราะฉันมีผัวแล้วคือพี่นพพร ใหญ่จึงถือเป็นชายชู้ถึงจะเป็นผัวเก่าพี่นพพรเริ่มสงสัยแต่ก็จับไม่ได้ จนวันหนึ่งพี่จันทร์ฉายไม่อยู่ ฉันกับใหญ่เอากันเสร็จฉันแต่งตัวยังไม่เรียบร้อย ใหญ่ยังแก้ผ้าอยู่ ประตูปังๆดังลั่น มีเสียงเรียกให้เปิดใหญ่รีบผลุนผลันใส่กางเกงได้ตัวเดียวประตูก็เปิดออก พี่นพพรถีบประตูเข้ามา สีหน้าโกรธมากกำลังจะมีเรื่อง เดชะบุญพี่จันทร์เดินเข้า มา อ้าวคุณนพมาเมื่อไหร่ ทำไมประตูพังล่ะโทษทีจันทร์ลงไปข้างล่างแค่แป๊บเดียว พี่นพพรตะลึง คุณจันทร์เพิ่งออกไปจริงๆหรือพี่จันทร์เข้ารับหน้าเสื่อแนะนำผมว่าเป็นน้องชาย โอย! เกือบโลกแตกพี่จันทร์มาช่วยไว้แค่เส้นยาแดงผ่าห้าสิบ ตั้งแต่วันนั้พี่นพพรก็ยังไม่ เชื่อสนิท คอยจับตาฉันตลอดฉันห่วงใหญ่มากที่สุด พี่นพพรเลือดร้อนมาก เขาอาจทำร้ายเราได้ พี่นพทำให้ฉันเครียดจนสมองจะแตกวันหนึ่งฉันตกใจสุดขีด พี่นพเอาโฆษณาปืนมาอ่านหน้าเครียด ฉันปรึกษาพี่จันทร์ที่ก็ได้แต่ปลอบสุดทนฉันจึงโทรคุยกับน้องปลา พี่ดาว ฮะ ร้ายแรงอย่างนี้ทำไมไม่บอกปลาเนิ่นๆอย่าลืมปลาเรียนโทจิตวิทยานะฮะ ขอบใจ แต่ถ้าจะบอกให้ใจเย็นๆก็ไม่ต้องนะปลา ปลาปลอบอีกพักแล้วว่าเวลาขอคิดแผนก่อน สองวันต่อมาฉันรับโทรศัพท์ พี่ดาวขา ปลานึกวิธีได้แล้วต้องแก้ที่ต้นเหตุฮะ ฟังแผนแล้วฉันยิ่ง งง พี่ดาวจัดการด้านนั้นนะปลาอธิบายพี่ใหญ่เอง ตามแผนพี่นพจะต้องเผชิญหน้ากับใหญ่ ฉันกังวล หากชกกันก็น่าห่วงเพราะพี่นพแม้เตี้ยแต่ก็ล่ำบึ้กแถมเป็นครูพละ สองอาทิตย์ต่อมาก็ถึงวันนัดที่ห้องพี่จันทร์ เราสี่คนเจอกันคือ พี่นพใหญ่ ฉัน(ดาว) และน้องปลา ใหญ่ นายแน่มาก ตอนแรกพี่โกรธมากแต่พอดาวบอกถึงความเห็นหมอปลาพี่ก็เห็นด้วย นายต้องช่วยพี่นะ ใหญ่ยิ้มแหยๆ คนกล้ากลายเป็นสาวปลาที่เดินไปเกาะแขนพี่นพ พี่ขา ใจเย็นค่ะ เราช่วยกันได้ค่ะพี่นพแหงนมองหน้าน้องปลาที่สูงกว่าเกือบคืบ เขายิ้มออก แล้วก็เริ่มขยับ อย่างที่ดาวเกริ่นไว้แล้วพี่นพโน้มใหล่ดึงปลามาจูบ มือจับหน้าอกเริ่มขยำ โอย เบาซิคะ มือหนักงี้ผู้หญิงไม่ชอบเสียงน้องปลาครวญ ดาวตีมือพี่นพ เบาๆจ้ะพี่ เดี๋ยวดูคู่ของดาวนะดาวสาวเท้าไปที่ใหญ่กำลังจะเริ่มบรรเลงกัน น้องปลาฉุดเขานั่ง ดูคู่นั้นก่อนไหมพี่ วันนี้น้องๆติวให้ฮะ พี่นพลังเลไม่ยอมนั่ง คงกลัวถูกเบี้ยวน้องปลาเดาออกเธอจึงถอดเสื้อกางเกงยีนส์ออกเหลือแต่ชั้นในสองชิ้น พี่นพกลืนน้ำ ลายเอื๊อกก็น้องปลาหุ่นระเบิดออกอย่างนั้น สูงยาวเข่าดี นมกลม สะโพกสุดเสียงสังข์ พี่นพตะโบมจับนมเดี๋ยวค่ะ ปลาไม่ไปไหนหรอก ค่ะ ดูครูดาวก่อนซิคะ พี่นพเริ่มสงบลงเขาถอดเสื้อผ้าจนเหลือแต่กางเกงลิง นั่งลงกอดลูบทั่วเรือนร่างของน้องปลา ขณะนั้นฉันกับใหญ่ก็ล่อนจ้อนแล้ว พี่นพตาโตเมื่อเห็นเมียกำลำถ่อของใหญ่รูดเล่นแล้วอม ดูด เลีย สักพักใหญ่ก็ประคองฉันขึ้นเขาตะโบมจูบจนทั่วร่าง แล้วก็ ฟุบหน้าลงที่โคกสวาท สองมือไม่หยุดนิ่ง เคล้นคลึง เขี่ยหัวนมฉันจนเคลิ้มความกังวล เกร็งเมื่อแรกเริ่มหายไป พี่นพเองก็คลายเครียดลง มือเขาลูบไล้น้องปลาแกะยกทรงกับกางเกงในโยนปลิวไป ในห้องนั้นจึงมีชายสองหญิงสองแก้ผ้าเย่อกันอยู่สองคู่อย่างสุดเหวี่ยงดาวกับ ปลาทำไปสอนไป พี่นพ ดูนะคะ ตวัดลิ้นอย่างนี้นะ สักพักพี่นพก็เริ่มเข้าฟอร์มเล้าโลมปราณีตขึ้นมาก ใหญ่กับพี่นพนั่งเก้าอี้คนละตัว ฉันอมของใหญ่ น้องปลาทรุดตัวลงจับของพี่นพรูดเล่นมันสู้มือสาวน้อย พี่ขา ดุ้นใหญ่จัง มือกำไม่รอบเลย น้องปลาร้องอุทาน อาจเป็น มารยาสาวคำชมนั้นทำให้พี่นพคึก ไอ้ใบ้ยิ่งแข็งปั๋ง น้องปลาใช้ปลายนิ้วเขี่ยหัวมันวนเล่น หัวโตพองขยับเงี่ยงตุบๆเราสองคู่เดินโทงๆกัน ไปที่เตียง ใหญ่กับฉันซดกันด้วยท่านั่ง ส่วนพี่นพจับก้นน้องปลาวางขอบเตียงฉันตะโกนสอนมวย พี่ขาค่อยๆใส่นะคะ รูน้องเขาลื่นหรือ ยัง เล้าโลมให้รูเยิ้มก่อนนะพี่นพทำตาม เขาแอบดูใหญ่ทำให้ฉันตาเป็นมัน น้องปลาเริ่มมีอาการ พี่ขา ปลาพร้อมแล้วใส่เถอะค่ะ พี่นพ จรดหัวไอ้อ้วนที่ปากช่อง กดพรืด อูย คับรูค่ะ ค่อยๆพี่นพแยงอย่างประณีตสองสามทีแล้วก็กดพรวดขณะที่น้องปลาเผลอ ว้าย คับปึ๋งเลยพี่นพใหญ่จัง พร้อมๆกันใหญ่ก็เสือกลำถ่อเข้าในตัวฉัน สองสาวนอนขนานโดนเสียบในท่าเดียวกันคู่หนึ่งหนุ่มตัวยาวแยงรู สาวใหญ่ อีกคู่หนึ่งสาวน้อยตัวโย่งถูกหนุ่มใหญ่ล่ำบึ้กทิ่มพรวดๆพี่ใหญ่ย้ายก้นวนๆ พี่นพก็ทำตามทุกลีลา อร่อยจัง พวกน้องๆจ๋า เกิดมาพี่ไม่เคยอร่อยเท่านี้เลย พี่นพอั้นไหวไหมครับ ถ้าต่อไหวแลกคู่กันไหมพี่นพพยักหน้า แล้วก็ย้ายไอ้อ้วนมาเสียบฉัน โยกกันอีกพักหนึ่ง ใหญ่ก็เกิดไอเดียอีกน้องปลาโก้งโค้งนะ ให้พี่นพเอาปากล่าง พี่จะเอาปากบน น้องปลาทำตามคงเป็นครั้งแรกที่เธอโดนเดือยทิ่มพร้อม กันสองแท่ง ฉันสอดตัวนอนหงายดูดนมให้น้อง ปลาร้องอู้อี้คงเสียวแต่ก็เต็มปาก ในที่สุดทำนบของพี่นพก็ทลายก่อนตามด้วยน้องปลาส่วนฉันกับใหญ่ยังเย่อกันต่ออีกพักถึงเสร็จ วันนั้นพี่นพมีความสุขมากตั้งแต่นั้นเขาละเมียดละไมกับฉันผิดหูผิดตาเวลาจะเอากัน เราชวนกันเซ็กซ์หมู่อีกสี่ห้าครั้งจนพี่นพเก่งขึ้นมาก แต่ช่วงหลังๆนี้น้องปลามักปฏิเสธแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น