วันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556

อ่านเรื่องเสียว- ไม่หล่อแต่ดอใหญ่

เมื่อประมาณต้นปี 46 ที่ผ่านมา ผมได้เข้ามาหางานทำในกรุงเทพฯแต่จนแล้วจนรอดผมก็ยังหางานทำไม่ได้สักทีจนผมเกิดอาการท้อแท้คิดว่าอย่างไรเสียคงจะหางานทำไม่ได้แน่นอนเพราะผมเองมีความรู้แค่ หางอึ่งเท่านั้น และเศรษฐกิจก็ยังเป็นแบบนี้ด้วยแต่ก็ยังดีนะครับที่ผมมีเพื่อนบ้านเดียวกับผมมาทำงานอยู่ก่อนแล้วผมเลยไม่ต้องเสียค่าเช่าห้องพักผมก็ได้ซุกหัวนอนอยู่กับเพื่อนคนนี้แหละครับบ้านที่เพื่อนผมพักนั้นเป็นบ้านไม่สองชั้น ผมและเพื่อนอยู่ชั้นที่สองทั้งหมดมีสามห้องครับ ห้องผมอยู่กลาง ข้างห้องด้านหนึ่งมีลุงจากอีสานอยู่ส่วนอีกข้างหนึ่งยังว่างอยู่ และในวันหนึ่งผมได้กลับจากหางานทำก็เห็นเจ้าเพื่อนผม และผู้หญิงผู้ชายคู่หนึ่งกำลังช่วยกันขนของอยู่ผมเข้าไปถามก็เลยรู้ว่าสองผัวเมียย้ายเข้ามาอยู่ใหม่นั่นเองผมก็ช่วยเขาขนของจนเสร็จ พอขนของเสร็จฝ่ายผู้ชายก็ควักเงินให้ผมกับเพื่อนแต่เราสองคนไม่รับครับ บอกเขาว่าเป็นเพื่อนร่วมบ้านกันดีกว่าเขาก็เลยไปซื้อเบียร์มาให้ 4 ขวดผมกับเพื่อนจึงกลับไปกินกันที่ห้องคุยกันว่าทำไมผู้ชายถึงขี้เหร่เหลือเกิน แต่เมียของเขาถึงสวยจังเลยผมเห็นแล้วก็อดอิจฉาไม่ได้ เพราะเมียของเขาสวยจริงๆ เลยครับ ขาวก็ขาวเนียนไปทั้งตัวเลย ยิ้มก็หวาน หน้ารูปไข่ ตาคม นมโตเป็นก้อนล้นหน้าอกเลยส่วนสะโพกก็กลมใหญ่ ไม่เบาเอาเสียเลยครับ ผมเห็นแล้วอดที่จะนึกไปต่างๆ นาๆไม่ได้เสียด้วย ผมกับเพื่อนนั่งกินเบียร์กันจนเกือบทุ่มเพื่อนผมก็ไปอาบน้ำ เพราะต้องทำงานกะกลางคืน ผมก็เลยนอนเล่นจนม่อยหลับไปสะดุ้งตื่นขึ้นมาอีกทีก็เกือบจะเที่ยงคืนแล้ว ก็เลยจะลุกไปอาบน้ำแต่แสงไฟในห้องที่มาอยู่ใหม่ทำให้ผมเกิดความสงสัยว่าเอ๊ะทำไมสองผัวเมียข้างห้องยังไม่นอนกันอีก ดึกขนาดนี้แล้วและยิ่งไปกว่านั้นผมได้ยินเสียงแปลกๆ ดังออกมาด้วยยิ่งทำให้ผมเกิดความสนใจขึ้นมาทันทีเลยครับ ก็เสียงครางอย่างว่าถ้าไม่ใช่ป่วยไข้แล้วล่ะก็จะเป็นเสียงอะไรไปไม่ได้นอกจากคนกำลังเย็ดกันนั่นเองครับเมื่อคิดอย่างนั้น ผมก็รีบหารูที่ข้างฝาห้องเพื่อแอบดูทันทีเรื่องรูนั้นหาไม่ยากหรอกครับ เพราะในห้องผมปิดไฟอยู่แสงจากรูที่ข้างฝาห้องจึงหาง่าย เมื่อเจอรูที่เหมาะเจาะแล้วผมก็รีบแนบสายตาเข้าไปมองทันที โอ้โฮภาพที่ผมเห็นนั้นฝ่ายผัวกำลังก้มหน้าก้มตาดูดเลียที่หว่างขาของฝ่ายหญิงผมเห็นเนินหีของเธอแล้วประทับใจมากเลยครับโคกหีเธอใหญ่โหนกนูนแน่นหว่างขาเลย ขนหมอยก็เยอะพอดูแต่โดนผัวเอานิ้วแหวกออกทั้งสองข้าง ดึงจนรูหีอ้าทั้งเลียทั้งดูดเม็ดแตดเอานิ้วแยงใส่รูหี ฝ่ายหญิงก็เด้งแอ่นหีส่ายไปมาร้องครางบิดตัวด้วยความเสียวอย่างเต็มที่โอยยยยพี่จ๋าน้องเสียวรูหีเหลือเกินซี๊ดดดดเสียวเม็ดแตดเหลือเกินพี่โอยยยยพี่จ๋าเอาลิ้นเลียรูก้นให้น้องด้วยสิจ๊ะซี๊ดดดดอูยยยยเสียวเหลือเกินพี่ผมได้ยินเสียงครางและพูดของเธอชัดเจน เพราะมันห่างกันไม่ถึงเมตรเพียงแค่มีฝาไม้กั้นเท่านั้นเอง แสงไฟในห้องของเขาก็สว่างเต็มที่เสียด้วยเมื่อฝ่ายเมียร้องบอกออกมาอย่างนั้นฝ่ายผัวก็ก้มหน้าก้มตาเลียทั้งที่เม็ดแตดที่แหลมโด่จนเมียเด้งร่อนส่ายแรงขึ้น และเอาปลายเท้าเหยียดเกร็งแอ่นโคกหีขึ้นแล้วดึงหมอนข้างใบใหม่มารองที่ใต้สะโพกทำให้ผมเห็นปากรูหีอ้าแดงอย่างชัดเจน น้ำหีของเธอไหลเยิ้มไปหมดเลยเม็ดแตดของเธอก็โด่แหลมออกมารับลิ้นของผัวอย่างเต็มที่พอเอาหมอนมาหนุนใต้สะโพกให้สูงขึ้นเท่านั้นเองฝ่ายผัวก็จับขาเมียยกให้สูงขึ้นแล้วดันจนหัวเข่าชนกับเต้านมขาวใหญ่ให้เมียเอามือดึงรั้งไว้ ตอนนี้สุดๆเลยครับ โคกหีกระดกอ้าสูงขึ้นมาเกือบถึงหน้าผัวที่เอาหน้าอกดันสะโพกไว้แล้วก้มหน้าก้มตาเอามือแหวกกลีบแคมและแก้มก้นออกแล้วซุกลงไปเอาลิ้นเลียที่ปากรูก้นและเกร็งลิ้นดันเข้าไปข้างในสลับกันไปมาทั้งรูหีและรูก้น ทำเอาฝ่ายเมียสะบัดหน้าร้องครางเสียงดังกว่าเดิมเสียอีกโอยยยยพี่จ๋าเอาลิ้นแทงรูก้นน้องแรงๆเลยอูยยยยน้องชอบซี๊ดดดดน้องเสียวเหลือเกินซี๊ดดดดเอาลิ้นแทงลึกๆหน่อยพี่ซี๊ดดดดโอยยยยยยผมเองก็ไม่รู้ว่าเธอเสียวและมันส์ขนาดไหนแต่สีหน้าของเธอกับเสียงที่ร้องครวญครางออกมานั้น มันแสดงว่าเธอสุดๆเหมือนกันครับฝ่ายผัวก็เร่งแทงลิ้นเข้าในรูก้นของเมียที่สะดุ้งเกร็งเป็นจังหวะแล้วในที่สุดก็เอานิ้วแทงเข้าไปในรูก้นจนสุดนิ้วแล้วเอาลิ้นมาแทงรูหีสลับกับดูดเม็ดแตดของเธอไปด้วยผมเห็นอาการของเธอแล้วรู้ทันทีเลยว่าเธอนั้นเกิดอาการเสียวแตกแล้วแน่นอนตัวเธอเกร็งกระตุกหลายครั้งติดๆ กัน แล้วก็บอกกับฝ่ายผัวว่าโอยยยน้องออกแล้วอูยยยยน้องออกแล้วพี่โอววววพอแล้วให้น้องทำให้พี่บ้างนะฝ่ายผัวดูดเม็ดแตดสั่งลาอีกครั้ง เสียงดังจ๊วบๆ เลยฝ่ายเมียก็สะดุ้งเกร็งถีบขาอยู่กลางอากาศบิดส่ายตัวไปมาแล้วปล่อยขามาหนีบหัวของผัวเธอแน่นก่อนที่จะทิ้งสะโพกนอนแอ่นอวดโคกหีใหญ่ให้เห็นชัดเจนอีกครั้ง ฝ่ายผัวก็เอานิ้วแยงเข้าไปในรูหีสองสามทีทำเอาเธอเกร็งเสียวจนต้องดึงให้เขาลงไปนอนแทนที่แล้วเธอเองก็เด้งตัวขึ้นมาดึงผ้าเช็ดตัวที่ผัวนุ่งอยู่ออกผมเห็นท่อนควยเขาครั้งแรงก็ถึงกับตะลึงเลยครับคนอะไรควยยาวใหญ่ยังกับของม้าเลย ความยาวกะด้วยสายตาไม่ต่ำกว่า 8 นิ้วอย่างแน่นอนครับ ขนาดเมียเขากำต่อสองมือแล้วหัวบานยังโผล่ออกมาอีกตั้งเยอะ และความใหญ่ก็โตกว่าขวดลิโพอย่างแน่นอนฝ่ายเมียก็รู้หน้าที่พอกำท่อนควยได้ถนัดมือก็รูดกระทอกจนหัวเงี่ยงเปิดออกบานเบ่งเหมือนดอกเห็ดเลยครับ เธออ้าปากออกอมดูดที่หัวก่อน และเลียไปมาจนหัวเปียกไปทั่วต่อจากนั้นก็อมใหม่อีกครั้งแล้ดูดจนแก้มตอบแก้มตุงเลยเชียวเธอดูดเลียตั้งแต่หัวบานจนถึงพวงไข่หลายครั้งจนท่อนควยเปียกน้ำลายของเธอเยิ้มไปหมดฝ่ายผัวก็เด้งเอวส่งท่อนควยเข้าปากเมียที่อมรออยู่แล้วหงึกๆเสียงปากของเมียดูดดังจ๊วบๆ อย่างสนุกปากไปด้วยเหมือนกันมือก็กำกระทอกไปด้วย ทำให้ฝ่ายผัวหน้านิ่วคิ้วขมวดคงจะเสียวอย่างเต็มที่ทีเดียวโอยยยยเมียจ๋าพี่พี่เสียวหัวควยสุดๆเลยอูยยยยพอเถอะเมียจ๋าพอแล้วพี่น้ำจะแตกอยู่แล้วพอเถอะน้องโอยยยยจะทนไม่ไหวแล้วเย็ดกันเถอะน้องโอววววววเป็นอย่างที่ผมคิดเอาไว้เลยครับ จะต้องเสียวมากๆ อย่างแน่นอนถ้าเป็นผมโดนดูดเลียและกระทอกถี่ยิบอย่างนี้น้ำแตกไปนานแล้วครับก็เธอเล่นดูดจ๊วบๆ เร็วจี๋ออกอย่างนั้นพอได้ยินผัวเธอบอกอย่างนั้นก็รีบคายท่อนควยออกจากปาก เป็นมันแผล็บเลยครับก็น้ำลายของเธอนั่นเอง พอคายเสร็จเธอก็ขึ้นคร่อมทันทีแล้วจับท่อนควยจ่อเข้าหารูหีของตัวเอง เธอนั่งท่ายองๆ ยกสะโพกขึ้นสูงแล้วส่ายไปมาอยู่ครู่หนึ่ง ผมไม่เห็นหัวควยมุดเข้าไปในรูหรอกครับแต่เห็นอาการของเมียแล้วก็รู้ได้ทันที เธอเป่าลมออกมาจากปากและซี๊ดปากเสียงยาวเนื้อตัวกระตุกสั่นอยู่ครู่หนึ่งก็เริ่มกดบั้นท้ายลงอย่างช้าๆสะบัดหน้าไปมาและก้มลงมองท่อนควยมุดเข้าไปในรูหีของตัวเองและเอามือล้วงเข้าไปขยี้ที่เม็ดแตดโอววววเสียวเหลือเกินพี่ซี๊ดดดดควยพี่แน่นรูหีน้องดีจังเลยพี่จ๋าซี๊ดดดดดดฝ่ายผัวก็เอื้อมมือไปบีบขยำเต้านมทั้งสองข้างอย่างเมามันส์เหมือนกันแล้วเด้งเอวเสยท่อนควยขึ้นใส่รูหีเมียที่กดสะโพกลงมาจนผมเห็นว่ามันน่าจะเข้าหมดแล้วเพราะเธอบดขยี้เนินหีส่ายไปมาเป็นวงและส่งเสียงครางซี๊ดซ๊าดลั่นห้องเลยเชียวชย่มแรงๆ เลยน้องพี่เสียวเหลือเกินขย่มแรงๆ เร็วๆเลยอูววววซี๊ดดดดพี่เสียวหัวควยเหลือเกินขย่มลงมาแรงๆเลยอย่างนั้นแหละโอยยยยซี๊ดดดดดดฝ่ายผัวละมือจากนมข้างหนึ่งมาช่วยจับสะโพกโยกไปมาเมียก็เริ่มส่ายสะโพกโยกคว้าน และยกขย่มกระแทก ตอนแรกเสียงดังเจ๊าะๆ แจ๊ะๆตอนที่เธอขย่มช้าๆ แต่พอเธอขย่มเร็วและแรงขึ้นเท่านั้นเอง เสียงดังป๊าบๆๆๆเลยครับโอยยยยพี่จ๋าน้องเสียวไปทั้งรูแล้วพี่ซี๊ดดดดอูยยยยเสียวเม็ดแตดเหลือเกินพี่จ๋าซี๊ดดดดควยพี่มันทั้งใหญ่ทั้งยาวถูกใจน้องจริงๆซี๊ดดดดอูยยยยน้องจะออกแล้วพี่อูยยยยจะออกแล้วพี่จ๋าซี๊ดดดดมันส์รูหีจังเลยอูววววซี๊ดดดดดดปากเธอก็ร้องครางสะบัดหน้าไปมา สะโพกก็ขย่มกระแทกทั้งเร็วทั้งแรงผมเห็นเธอขย่มแล้วกลัวว่าท่อนควยของผัวเธอจะหักกลางเหลือเกินครับเธอขย่มไปมือก็ล้วงเข้าไปขยี้เม็ดแตดของตัวเองไปด้วยในตอนนี้ผมเห็นชัดเลยว่ามันเข้าไปมิดขนาดไหนเพราะผัวเธอดันให้ตัวเธอตั้งตรงขึ้นนั่งยองๆ อ้าขาขย่มลงสวมตออย่างชัดเจนผมเห็นกลีบแคมของเธอแบะอ้ากว้างคาบควยดุ้นใหญ่จนแคมยุบยวบยาบตอนเธอขย่มมิดสุดโคนเท่านั้นเธอก็สะดุ้งเกร็งทุกครั้งหัวควยคงจะกระแทกมดลูกเข้าอย่างจังแน่นอนเพราะเธอบอกว่าเสียวมดลูกเหลือเกินพี่จ๋า เธอช่างสู้ควยเหลือเกินครับมือข้างหนึ่งแหวกร่องหีจนอ้าแดง อีกข้างหนึ่งเอามือขยี้เม็ดแตดแล้วยังขย่มกระแทกโคกหีจนเสียงดังป๊าบๆปากก็ร้องครางออกมาอย่างไม่คิดเลยว่ามีห้องข้างๆ คือผมจะได้ยินเสียงเธอหรือเปล่าผมเองควยแข็งจนมันแทบจะดันทะลุข้างฝาอยู่แล้วครับอยากจะพังฝาห้องเข้าไปรุมเย็ดเธอเหลือเกินแต่ท่อนควยของผมนั้นมันขนาดเล็กกว่าของผัวเธอยังกับพี่กับน้องเลยครับแค่ดูอย่างเดียวก็มันสุดขีดแล้วครับในตอนนั้นซี๊ดดดดพี่จ๋าน้องน้องจะออกแล้วอูยยยยพี่จะออกหรือยังโอยยยยน้องจะไม่ไหวแล้วพี่จ๋าซี๊ดดดดโอยยยยยยเธอขย่มแรงขึ้น แล้วก็ยิ่งขยี้เม็ดแตดของตัวเองหนักขึ้นผมเห็นเม็ดแตดของเธอบวมเป่งแหลมโด่ออกมาน้ำหีไหนนองโคนควยจนเส้นหมอยบนโคกเปียกไปหมดรูหีแบะอ้าแดงก่ำกว่าเดิมเสียอีก ผมคิดว่าเธอคงจะเงี่ยนอย่างสุดๆแล้วในตอนนี้โอยยยยพี่ก็จะออกแล้วน้องเสียวควยสุดๆเลยอูยยยยมันส์อย่าบอกใครเลยมีเมียเย็ดเก่งอย่างนี้มันส์ควยพี่เหลือเกินน้องจ๋าซี๊ดดดดโอววววขย่มแรงๆ เร็วๆเลยเอาให้น้ำแตกเลยน้องจ๋าโอววววววฝ่ายเมียพอโดนดูดหัวนมเข้าอย่างเต็มที่ทั้งสองข้างสลับกันไปมาที่ผัวเธออ้าปากดูดตามจังหวะกระแทกในที่สุดก็เหลือเพียงมืออย่างเดียวที่บีบขยำเต้านมของเธอจนปลิ้นไปปลิ้นมาเธอเกร็งกระตุกสุดขีดแล้วกรีดร้องออกมาว๊ายยยยพี่จ๋าน้องแตกแล้ววววโอยยยยพี่อูยยยยซี๊ดดดดโอยยยยน้องโอยยยยพี่จ๋าซี๊ดดดดดเสียวสุดๆ เลยพี่จ๋าโอยยยยยยเธอพยายามจะทรุดตัวเข้าหาเพื่อกอดผัวแต่โดนผัวเอามือจับสะโพกโยกไปข้างหน้าข้างหลัง พร้อมกับเด้งเอวขึ้นผมเห็นท่อนควยงัดปากรูหีและถูไถกับเม็ดแตดของเธออย่างจัง น้ำเมือกใสๆไหลทะลักออกมาเป็นฟองเลยครับ ทั้งเยิ้มทั้งไหลออกมามากจริงๆ เลยฝ่าผัวยังคงไม่เสร็จ เด้าเอวเสยท่อนควยอย่างรุนแรงจนเมียหัวสั่นหัวคลอนเลยดูเหมือนว่าเธอจะทนไม่ไหวพยายามจะลุกหนีจนควยผัวที่อัดทะลวงรูหีอย่างถี่ยิบ น้ำเงี่ยนจากรูหีของเธอไหลโจ๊กออกมาเป็นยางยืดเลยเธอรีบเอาผ้าเช็ดตัวมาเช็ดท่อนควยที่ยังส่ายหัวกระดกงึกๆ อยู่ตรงหน้าพอเช็ดเสร็จเธอก็เอามือกำกระทอกทั้งสองมืออย่างเร็วจี๋แล้วอ้าปากอมดูดหัวควยที่โผล่ออกมาเสียงดังจ๊วบๆๆหนักแน่นเสียยิ่งกว่าครั้งแรกเสียอีกครับโอยยยยเมียจ๋าเสียววววเสียวหัวถอกเหลือเกินอูยยยยไม่ไหวแล้วจะแตกแล้ว.น้องดูดแรงๆอีกซี๊ดดดดโอยยยยแตกกกกแตกแล้ววววโอยยยยแตกแล้ววววอ้ากกกกกกน้ำเงี่ยนผัวคงพุ่งเข้าคอเธอ เห็นเธอสำรอกคายมันออกมาจากปากอาบไปทั่วท่อนควยที่ยังเสียบคาปากอยู่ คิดว่าเธอจะบ้วนทิ้งทั้งหมดเสียอีกแต่ที่ไหนได้เธอเอาลิ้นตวัดกวาดเลียและดูดกลืนกินจนหมดทุกหยดเลยครับสักพักผัวเธอก็ดึงเธอมาจูบ โดยเธอยังเอามือกำกระตุกท่อนควยที่ยังแข็งอยู่เอานิ้วปาดปลายหัวถอกไปมา ผมเห็นว่าผัวเกร็งเอวกระตุกงึกๆปากก็ซี๊ดครางออกมา ทั้งคู่จูบฟัดกันอย่างมีความสุขอยู่นานพอดูแล้วก็พากันเข้าห้องน้ำไปผมไม่เห็นทั้งคู่แล้วเลยหันมาจับท่อนควยของตัวเองรูดเสียน้ำแตกไป 3 ครั้งพอได้ยินเสียงทั้งคู่ออกมาจากห้องน้ำอีกครั้งกะว่าจะได้ดูเกมส์เสียวมันส์ๆ อีก แต่ก็หมดหวังครับเพราะทั้งคู่ดับไฟนอนกันแล้วเลยมืดหมดไปทั้งห้องแต่ผมก็ได้แอบดูเขาเย็ดกันทุกคืนเลยครับบางคืนก็หนึ่งครั้งบางคืนก็สองหรือสามผมเลิกสงสัยเลยครับว่าทำไมเมียเขาถึงชอบผัวขี้เหร่เพราะท่อนควยของเขามันยาวใหญุ่ถึงใจของเธอนี่เอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น