วันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556

อ่านเรื่องเสียว- มันเจ็บ

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อผมเข้ามาเรียนและอยู่กรุงเทพฯ ใหม่ๆ คราวที่ขึ้นมานั้นมากันหลายคน เพื่อนกันทั้งนั้น มีทั้ง ผู้หญิงและผู้ชาย ช่วงแรกๆ ก็กินนอนอยู่รวมกัน (โดยไม่มีอะไรกัน) ต่อมาก็แยกย้ายกันไปต่างคนต่างอยู่ ส่วนผมเองไปเช่า ห้องพักที่คอนโดแห่งหนึ่ง กะว่าจะอยู่คนเดียว แต่พอเอาเข้าจริงก็มีเพื่อนมาอยู่ด้วยครับ เป็นผู้หญิงชื่อเมย์ เราคิดกันอย่าง เพื่อนจริงๆ ไม่มีอะไรกัน พอมีคนถามว่าอยู่กันอย่างไร ก็บอกว่าอยู่ด้วยกันอย่างเพื่อน เมย์เป็นคนสวยระดับดาวมหาลัยเลย นะครับ มีครั้งหนึ่งช่วงบ่ายผมเลิกเรียนก่อนเวลา และวันนั้นเมย์ไม่ได้เรียน ผมรีบกลับห้องกะว่าจะไปนอน มาถึงห้องก็ได้ยิน เสียงอาบน้ำ ต้องเป็นเมย์แน่นอนแหละครับ ก่อนที่ผมจะทำอะไรก็ได้ยินเสียงเปิดประตูห้องน้ำ ผมคิดอุตริจะแกล้งเมย์ เลยรีบแอบเข้าไปอยู่ในตู้เสื้อผ้าของผม (ซึ่งเมย์มองไม่เห็นแน่ และมีช่องมองเห็นทุกอย่างในห้อง) แล้วผมก็ตกใจสุดขีด เมื่อเห็นเมย์เดินออกมาจากห้องน้ำ ในขณะที่ไม่มีเสื้อผ้าอยู่กับตัวสักชิ้น เธอรูปร่างสมส่วนและสูงผมยาวถึงหลัง นมเธอใหญ่ ปานกลางและเต่งตึง เอวคอดกิ่ว หน้าท้องเป็นเนินสวย มองลงมาถึงส่วนล่าง เห็นเนินเนื้อของเธอซึ่งมีขนเล็กน้อย ตัดกับสีผิว ที่ขาวนวล สะโพกก็ใหญ่น่าฟัดเสียจริง ผมแอบดูเธอจนเธอแต่งตัวเสร็จ เธอคงออกไปข้างนอกแน่เลย (สงสัยมีหนุ่มๆ ที่มหาลัยนัดไว้) เธอออกไปแล้วผมจึงออกจากที่ซ่อน หัวใจเต้นแรงมาก และรู้สึกอยากขึ้นมาตะหงิดๆ แต่ก็คิดในใจไว้เสมอว่า เป็นเพื่อนกันๆๆๆ จนผมนอนหลับไป วันนั้นประมาณสองทุ่ม เมย์กลับมาพร้อมกับหิ้วก๋วยเตี๋ยวมาฝากผม บอกว่าวันนี้ไปเดิน เที่ยวห้างมา เธอบอกว่ามาอยู่กรุงเทพฯ ชักอ้วน เลยต้องออกกำลังกายว่ายน้ำ เธอซื้อชุดว่ายน้ำมาครับ บอกให้ผมดูให้หน่อย ว่าดูดีหรือเปล่า แล้วเธอก็เข้าไปเปลี่ยนมาให้ผมดูครับ ชุดอาบน้ำเข้ากับเธอมากเป็นลายดอกไม้ สีสดใส เน้นส่วนแสรดดดด!!!พอสมควร เธอถามว่าเมย์ใส่แล้วโป๊มั้ย ผมตอบทันทีว่าไม่หรอกก็ดูดี แต่ทำไมหน้าอกเธอใหญ่จัง ผมแซวเล่น ดูเธออายหน้าแดงเป็น ลูกตำลึง แล้วสวนกลับทันควันบอกว่า แม่ให้มาเยอะ คืนนั้นผมจิตใจไม่เป็นสุข กระสับกระส่ายนึกถึงรูปร่างอันน่าฟัด ของเมย์แล้วก็คำว่าเพื่อน จนกระทั่งประมาณตีสาม ผมลุกขึ้นไปเข้าห้องน้ำ เหลียวไปมองเมย์ (เธอนอนบนเตียง ผมนอนบน พื้นและอยู่คนละฝั่งกัน) ทันทีที่เห็นเมย์ผมใจเต้นสุดๆ เมย์เธอนอนหลับตาพริ้มบนเตียง ทั้งชุดนอนและชุดคลุมของเธอ (เธอแต่งตัวมิดชิดมากครับ) เลิกขึ้นมาจนถึงสะโพก เห็นขาอ่อนผิวสีเนียน เสื้อคลุมร่นไปถึงคอ มองผ่านชุดนอนที่แสนบาง ผมกลืนน้ำลายเอื้อกใหญ่ ตอนนี้จิตใจล่องลอยไปไกลแล้วครับ ผมเอื้อมมือไปลูบขาและเลิกชุดนอนกระโปรงขึ้นไปอีก เห็นเนิน เนื้อของเธอเด่นเลยครับ (เธอไม่ได้ใส่กางเกงใน) และผมก็ได้ตกใจอีกครั้งเมื่อ เธอลืมตาตื่นขึ้นมาพร้อมกับตบหน้าผมฉาดใหญ่ แถมมองผมแบบดุๆ ก่อนที่จะถูกเธอทำอะไรต่อไป ผมรีบ ประกบปากเธอทันที มือโอบหลังเธอแน่น เธอดิ้นไปมาทั้งๆ กึ่งนั่งกึ่งนอน ขณะนั้นมือเธอหยิกหลังผมเจ็บไปหมด ผมลดมือ ลงไปจับนมเธอพร้อมกับบีบอย่างเมามัน เธอทุบผมครับ แถมมีน้ำตาออกมาจากเบ้าตาเธอ ผมเก็บอารมณ์ไม่อยู่ ยอมรับว่า แพ้ใจตัวเองแล้วครับ ผมถอดเสื้อเธอพร้อมระดบจูดตั้งแต่ซอกคอลงมา ส่วนเธอตอนนี้นอนหลับตาปากบ่นเสียงเอื่อยว่า เราเพื่อนกันนะ เมย์ไม่เคย อย่าทำ อยู่ตลอด ผมจูบมาจนถึงสะโพก ใช้ลิ้นเขี่ยร่องเธออย่างเบาๆ ของเธอแน่นมากครับ แคมสีแดงอ่อนปิดกันสนิท มือผมก็คลึงหน้าอกเธอเบาๆ เธอนอนส่ายไปมา ผมก็ละเลงลิ้นรัวแรงขึ้น เธอกดหัวผมจนผม แทบหายใจไม่ออก แล้วผมก็ขึ้นไปขบหัวนมเธออีกรอบ สังเกตดูเธอหน้าแดง ครางกระเส่าเบาๆ ผมหันหัวไปยังเนินของเธอ กะว่าจะเล่น 69 แต่เธอไม่ยอม ผมขอให้เธออมให้หน่อย เธออายๆ แต่ก็จับเอาของผมใส่เข้าไปในปากเบาๆ แล้วรูดเล่นไปมา จนกลายเป็นท่า 69 ไปโดยไม่รู้เนื้อรู้ตัว เมื่ออารมณ์ของสองเราพุ่งกระเจิงกันเต็มที่แล้ว ผมบอกเธอว่าขอนะ เธอไม่พูดอะไร แต่มีน้ำตาออกมานิดๆ แล้วผมแยกขาเธอ แต่เธอพยายามบิดตัวไม่ให้ แต่ก็สู้แรงผมไม่ได้ ผมบรรจงสอดเข้าไปในร่อง สีแดงอ่อน ที่ตอนนี้มีน้ำเยิ้มอยู่เต็ม ค่อยๆ ดันเข้าเบาๆ เธอบอกเจ็บ มันฟิตมากเลยครับ ผมเลยประกบปากเธออีกรอบ ตอนนี้ กลายเป็นเธอดึงตัวผมเข้าหาร่องเธอ จนกระทั่งมันแทงสุดเข้าไปในร่องของเธอ แล้วผมก็เริ่มบรรเลงเพลงโยก เมย์ก็ตอบ สนองดีครับ เสียงร้องครางจากปากเธอ แสดงถึงอารมณ์เพลิดเพลินเสียว ผมยิ่งได้ใจเลยช้อนสะโพกเธอขึ้นมา ขาเธอโอบรัด เอวผม เธอโอบคอผม ผมยกเธอขึ้นมาจากพื้น คราวนี้เธอเป็นฝ่ายโยกเองบ้าง ไม่นานผมก็หนัก เลยวางเธอลง แทงถี่ขึ้น เสียงเธอครางกระเส่ายิ่งกว่าเดิม มือเธอกำที่นอนบิดไปบิดมา เธอเด้งส่ายไปมา จนใกล้ถึงจุดสุดยอด เธอร้องขึ้นมาอย่าง สุดเสียง ผมก็ถึงแล้วเหมือนกัน เลยเอาออกมาพ่นน้ำ จนเลอะหน้าท้องเธอเต็มไปหมด เมย์นอนอย่างหมดแรง ผมสยาย มือกางออก หลับตาร้องไห้ ผมเริ่มมีสติรู้สึกตัว ก้มตัวลงไปข้างหูเธอบอกว่าขอโทษ เธอยังร้องไห้อยู่ ผมเช็ดให้เธอ ของเธอ แดงบวมเป่ง มีเลือดแดงซึมออกมานิดๆ ร่องแคมเผยอออกเล็กน้อย เธอลุกขึ้นไม่ไหว ผมประคองเธอเข้าห้องน้ำ แล้วอาบน้ำ ให้เธอ เธอคงเสียใจมากเอาแต่ร้องไห้ ผมลูบตัวเธอด้วยสบู่จนทั่วทุกตารางนิ้วของร่างกาย เอามือแหย่เข้าไปร่องเธอ เธอสะดุ้งแต่ก็ยังตอบสนองด้วยดีอยู่ แล้วเราก็สนุกกันในห้องน้ำอีกรอบ รุ่งเช้าเธอนอนป่วยซมเลยครับ ผมดูแลเธอตลอด ทั้งเช็ดตัว (แน่นอนแหละเช็ดทั้งตัวเลยจริง) เธอนอนป่วยมา 3 วัน แถมไม่ยอมพูดกับผมด้วยสิ ผมขอโทษเธอเป็นร้อยครั้ง แต่เธอก็เฉย พอเข้าวันที่สี่ เธอบอกว่าทำเธอทำไม ผมบอกไปว่าทนไม่ไหวแพ้ใจตัวเอง เธอเองก็บอกว่าไม่คิดว่าผมจะทำเธอ และเธอก็ไม่เคยด้วย ผมเห็นน้ำตาเธออีกครั้ง เธอบอกกับผมว่าจะย้ายออกไปอยู่ที่อื่น ผมเองก็ยังคงซึมเสียใจกับอารมณ์ของ ตัวเองอยู่อย่างนั้น เจอเธออีกวันต่อมาที่มหาวิทยาลัย เธอไม่มองหน้าผม ผมจะเข้าไปคุยกับเธอ เธอก็เดินหนี เป็นอย่างนี้ ตลอดจนเราจบมหาวิทยาลัยด้วยกันทั้งคู่ เธอได้เกียรตินิยมอันดับหนึ่ง ต่างคนก็ต่างไป ผมยังเสียใจมาจนถึงวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น