วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2556

มินิซีรี ครูประกายดาว### ตอนที่ 11 ###

ทีมวอลเล่โรงเรียนพี่นพพรชนะจริงๆ เย็นวันหนึ่งพี่นพไปหาฉันที่คลินิกยุ้ยเป็นคนตบลูกตัดสิน สองสาวเลิกเหนียมอายตั้งแต่นั้นทั้ง คู่มั่นใจตัวเองสูงมากตอนนี้เปรี้ยวจัดโนบราประจำ ครูนพพรเล่าอย่างเป็นปลื้มฉันสัมภาษณ์เขาเก็บข้อมูลต่อจนถึงสามทุ่ม ปกติฉันลับ ดึกบ่อยๆตั้งแต่ใหญ่แฟนฉันไปได้งานต่างจังหวัดกลับบ้านเร็วก็เหงา ตอนนั้นเหลือแค่ห้องทำงานฉันที่ไฟเปิดอยู่ พี่นพพรน้ำเสียงเปลี่ยน ไปตาเยิ้มมองฉันเหมือนอยากปล้ำ วันนั้นฉันใส่ชุดทำงานเรียบร้อย กระโปรงสั้นครึ่งขาอ่อนพี่นพประชิดตัวมือลูบก้นฉัน อีกมือจู่โจมคลำ หน้าอก พี่นพ นี่ห้องทำงานนะเขามองรอบๆเมื่อเห็นประตูปิดก็บุกต่อ เขาถกกระโปรงขึ้นเอามือล้วงเต่าฉัน นิ้วกลางแยงร่องจากนอก กางเกงในพี่นพขา เอากันในนี้จะดีหรือคะ เขาไช้ซอกคอ แล้วก็ดึงกางเกงลิงฉันร่นลง โยนปลิวไปนิ้วเขาแหย่ลึกขึ้น อูย อย่าค่ะ เดี๋ยวคนเข้ามาขณะฉันกำลังเครื่องร้อนเราก็ได้ยินเสียงคนเดิน ฉันไล่พี่นพไปแอบที่ซอกตู้ทันเวลาพอดีคนเคาะประตูถือวิสาสะเปิดเข้า มา น้องเปิ้ลนั่นเอง พี่ปลายังอยู่เหรอ เปิ้ลเพิ่งเสร็จงานห้องแล็บเลยเดินขึ้นมาชั้นนี้ น้องเปิ้ลเป็นรุ่นน้องเรียนโทปีหนึ่ง หลายคนคงเคย เห็นรูปลงหนังสือพิมพ์เปิ้ลเข้าประกวดนางงามในปีนั้นแม้ไม่ได้ตำแหน่ง เปิ้ลยอมให้ฉันจีบอย่างทอมกับดี้แต่ยังไม่เคยมีอะไรกันพอดีเปิ้ล เหลือบไปเห็นกางเกงในบนพื้น เธอสบตาแล้วอมยิ้ม เริ่มชวนคุยเรื่องจั๊กกะจี้ๆพี่ปลาสมัครประกวดบ้างซิคะปีหน้า ปีนี้ยี่สิบสามเองยังทัน ค่ะแต่ต้องเปลี่ยนเป็นไว้ผมยาวนะ ฉันยิ้มเงียบๆ สนุกนะตอนเก็บตัวบางวันนะเราแก้ผ้ากันทั้งกลุ่มเลย เปิ้ลแสร้งเดินบิดก้นเหมือน ตอนประกวดยายหมอคนที่ชนะนั่นก็รุ่นเดียวกัน รูปถ่ายงั้นๆ แต่แก้หมดแล้วเขาสวยจริงๆนะฉันลองเดินท่านางงามตามเปิ้ล แล้วจู่ๆ เธอก็นึกพิเรน พี่ปลาถอดเหลือแต่ชั้นในลองเดินกันไหม เปิ้ลทำจริงถอดชุดทำงานจนเหลือแต่ยกทรงกับกางเกงในสีดำลูกไม้เข้าชุดกัน พี่ปลากล้าถอดไหมเอ๋หรือว่าชุดชั้นในหายไปไหน เปิ้ลยั่ว ฉันมองเรือนร่างเปิ้ลแล้วเกิดอารมณ์มาก 35-23-36 สูง 168หน้าสวยเฉี่ยว เอ้า ยั่วดีนัก ให้พี่ถอดเดี๋ยวเปิ้ลเจอดีนะ จริงไม่กลัว ...กลัวไม่กล้า เธอคงนึกว่าฉันไม่กล้าเพราะเห็นกางเกงในฉันกองบนพื้นห้อง ฉัน ฮึดถอดชุดออกหมดแม้กระทั่งยกทรง ว้าย พี่ปลาแก้ผ้าเลยหรือคะ เปิ้ลจึงถอดชั้นในสีดำออกหมดแก้ก็แก้กัน แต่นางงามต้องใส่ส้นสูง เสมอนะคะแม้จะแก้ผ้าในห้องนั้นจึงมีสาวสวยขนาดนางงามตกรอบสองคนยืนเปลือยกายหยอกล้อกันอยู่ ฉันดึงเปิ้ลมาชิด เชยคางเธอขึ้นจูบ เปิ้ลจูบตอบ เปิ้ลก็ชอบพี่ปลาค่ะ เปิ้ลบีบนมฉันเบาๆ จูบ ลิ้นแตะที่ปลายยอดซู้ดดดด ฉันจูบนมคืนเธอบ้าง กำลังเอาโคกของเรา ถูกัน ว้ายยยย .เปิ้ลร้องเสียงหลง พี่นพปรากฎกายออกมา ล่อนจ้อนพร้อมรบ น้องเปิ้ล นี่เพื่อนพี่จ้ะพี่นพเขาเก่งนะ พี่นพพรเดินมา โอบสองสาว เปิ้ลกอดอกแน่นพี่นพตัวเตี้ยยิ่งเมื่อเราใส่ส้นสูงกันหัวเขาก็แค่นมเราเท่านั้นฉันปลอบเปิ้ลจนเธอยอมเล่นด้วย(หนีก็ไม่รอด แล้ว)ฉันบอกให้พี่นพนั่งดูก่อนแล้วประคองน้องเปิ้ลไปนั่งบนโซฟา มือบีบนมน้องเปิ้ลเบาๆ เขี่ยเล่นด้วยปลายนิ้วฉันจูบ ลิ้นล้วงพันลิ้นจน เปิ้ลสะท้าน มือฉันเลื่อนมาที่หว่างขาจับแยกออกค่อยๆเอานิ้วลูบเต่าพอเริ่มแฉะฉันก็แยงนิ้วกลางควานปากรูเบาๆ พี่ปลาขา เสียวจัง ไซ้ ซอกคอด้วยค่ะฉันพยักหน้าให้พี่นพ เขาเข้ามาทรุดตัวข้างเปิ้ล ฉันเอานิ้วออกให้พี่นพแยงลิ้นในรูน้องเปิ้ลแทนเปิ้ลเอนตัวอ้าขา พี่ขา ดูดเก่งจัง เปิ้ลจะแย่แล้ว ซี้ด ฉันไซ้ซอกคอ มือเล่นนมข้างหนึ่งมือพี่นพยื่นขึ้นมาจับพวงนมอีกข้าง น้องเปิ้ลครางหงิงๆ พี่นพยืนขึ้นจับ น้องเปิ้ลอ้าขาเปิดจ๋อหวอไอ้บึกผงกหัวชูแต่ฉันรู้ว่ามันยังงัวเงีย ฉันจึงจับมาเลีย มันขยายเงี่ยงอีกจนคับปากพี่นพดึงออกหันไปที่หน้าสาว เปิ้ล น้องเปิ้ลตาโต ขนาดนี้ปากฉีกพอดีถ้ากลัวน้องดูดที่หัวก็ได้จ้ะ น้องเปิ้ลทำตาม เธอจับมันมาจูบ ไอ้บึกสู้สาวเปิ้ลเงี่ยงบานเต้น ตุบๆ ภาพนั้นกระตุ้นนางงามตกรอบให้มีอารมณ์เธอตะโบมเลียมันแล้วอ้าปากอมถึงกลางแท่งเสียงอู้อี้ ส่วนฉันก็ซุกหน้าปลุกเต่าพันธ์ขนของเธอจนรู้สึกเปียกชุ่ม พี่นพขาใส่ให้น้องเถอะเขาดึงมันออกจากปากบนแล้วหันหัวเด่ไปที่ปากล่าง ไอ้บึกมุดเข้ารู โอ๊ย คับจังค่ะ พี่ขาทำแรงๆนะเปิ้ลชอบ พี่นพซอยยิก ฉันช่วยเล่นนม น้องเปิ้ลครางอ๋อย แล้วเขาก็จับน้องเล่นท่าด็อกกี้เล่นท่านี้ไม่มันเพราะของพี่นพสั้นจึง เปลี่ยนเป็นยกล้อ ท่านี้ไอ้บึกทิ่มรูได้ลึกสุดพี่นพไซ้ซอกคออันเป็นจุดเสียวของเธอ เปิ้ลหน้าแดง ร้องลั่นห้อง พี่นพกระแทกถี่ยิบจนน้ำแตก ทั้งคู่อ้าว พี่นพ เปิ้ล เสร็จกันหมดแล้ว ปลายังค้างอยู่นะ พี่นพโบกมือขอเวลาแต่เปิ้ลฟื้นตัวเร็วกว่า เรานอนบนพื้นห้องท่า 69 แล้วเรา สองสาวก็ใช้ลิ้นช่วยกันเอง เปิ้ลเก่งจังพี่เสียวจะแย่แล้ว พี่ปลาเลียที่เม็ดเปิ้ลนะคะ จะออกรอบสองแล้ว อูยแล้วเปิ้ลก็แตกก่อนจริงๆ พอดีพี่นพฟื้นกำลัง ลุกขึ้นมาจับฉันยกขาเดียวพาดบ่าเอากันบนพื้นห้องพี่นพบิดสะโพกควานรูแบบที่ฉันชอบ น้องเปิ้ลช่วยจูบปากดูดนม โอ๊ย พี่ขา น้องเปิ้ลขาปลาจะแย่แล้ว พี่นพซอยยิกจนเราเสร็จพร้อมๆกัน คืนนั้นเราออกจากที่ทำงานเกือบตีหนึ่ง เพลียกันหมดแล้วแยก ย้ายขับรถกลับบ้าน สงสัยพี่นพจะไปแก้ตัวต่อพี่จันทร์กับพี่ดาวว่าอย่างไร!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น