วันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556

อ่านเรื่องเสียว- ได้สาวจากผับ

สวัสดีทุกๆคนคับ ไม่ได้เข้ามาเล่าเรื่องตั้งนาน เลยมาเล่าประสบการณ์ล่าสุดให้ฟังคับ เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวานนนี้เองคับ เล่าความเป็นมาก่อนนะคับ ก็เมื่อตอนวันศุกร์ที่ผ่านมา ผมไปเที่ยนผับดังแห่งหนึ่ง แต่เนื่องจากคนส่วนใหญ่สอบเส็ดแล้วจึงทำให้ผับมีคนเย๊อะมากๆ ทนไม่ไหวจิงๆเลยต้องย้ายที่ แต่ก็ดีแล้วคับที่ย้ายไม่งั้นก็คงไม่ได้มีเรื่องมาเล่าให้ทุกคนฟังในวันนี้ คือพอผมย้ายที่ปุ๊ปก็สั่งเหล้ามากินคับ กินไปได้พอประมาณ แบบว่ากึ่มๆ ในผับก็เจอคนรู้จักเย๊อะคับ ก็เดินไปหาคนโน้นทีคนนี้ที แต่พอกะลังเดินกลับมาที่โต๊ะ ก็มีคนมาดึงแขนถามว่าไปไหนค่ะ ผมหันไปมองก็เห็นู้หญิงคนนึงหน้าตาใช้ได้เลยคับ แต่ผมก็แบบว่าวางฟอมหน่อยเลยบอกไปว่าไปที่โต๊ะละก็ชนแก้วไปหนึ่งที พอซักประมาณครึ่งชั่วโมงก่อนผักจะปิด เธอก็เดินมาหาผมที่โต๊ะแล้วก็มายืนคุยกัน ได้ความว่าชื่อน้องฝ้ายอยู่ปี 1 (ผมอยู่ปีสี่คับ) ตอนนั้นผมก็ไม่ค่อยจารู้เรื่องแล้วหละคับ ก็กินกะเพื่อนไปสามขวดแล้วอะ มือไม้ก็เริ่มไป กอดโน่นกอดนี่บ้างแต่เธอก็ไม่ว่าเหมือนจาอ่อยมาตั้งแต่แรกละ มีการขอหอมแก้มผมด้วยพอผับปิดเธอก็ชวนไปต่อคับแต่ผมไม่ไหวจิงๆเลยขอกลับบ้าน ก่อนแล้วก็แลกเบอร์กันไว้ ละตอนบ่ายวันเสาร์พอผมตื่นก็เลยโทรหาฝ้ายแล้วชวนไปกินข้าวเย็นกัน ผมซื้อดอกกุหลาบไปให้เธอด้วย (ใครลองเอาไปใช้ได้นะคับ วิธีมัดใจง่ายๆ) พอกินข้าวเส็ดก็ประมาณสี่ทุ่ม ผมก็ไปส่งฝ้ายที่หอ ฝ้ายก็ถามว่าจานไปมั๊ย โอ้โหชวนซะขนาดนี้ไม่ขึ้นก็โง่แล้วใช่ปะ พอขึ้นไปก็นั่งคุยกัน ผมก็บอกว่าเมื่อวานหอมแก้มพี่ พี่ยังไม่ได้หอมคืนเลย ฝ้ายก็ยิ้มแล้วก็ยื่นแก้มมาให้คับ แต่ผมไม่ได้หอมอย่างเดียวนะ ได้ทีก็ไซร้ไปตามคอมือไม้ก็เริ่มไปจับที่อกของฝ้าย นิ่มมากๆขนาดพอดีมือ จนผมได้ยินเสียงครางเบาๆจากฝ้าย ผมยิ่งได้ใจคับ ดันฝ้ายนอนลงบนเตียงเลิกเสื้อกับยกทรงขึ้น แล้วก็บรรจงดูดที่หัวนม อีกมือก็เริ่มล้องเข้าไปในกางเกงในของฝ้านแล้วก็เขี่ยเม็ดของเธอ เหมือฝ้านจามีอารมณ์ร่วมมากๆเลยคับ เธอแอ่นโคกไปมาตามมือผมพร้อมกับครางออกมาเบาๆตลอด จากนั้นผมก็เริ่มไซร้ลงมาเรื่อยๆแล้วก็ถอดกางเกงของฝ้ายออกจากนั้นก็ใช้ลิ้น ดูดชิมร่องสาวของเธออย่างอร่อยคับ ฝ้ายยิ่งครางดังใหญ่เลย ผมก็จัดการถอดเสื้อผ้าทั้งฝ้ายทั้งผมออกหมดแล้วก็เอาท่อนเอ็นของผม ไม่เล็กไม่ใหญ่คับหกนิ้วเริ่มไปเขี่ยตามร่องของฝ้าย เหมือนเธอจะทนไม่ไหวคับ ฝ้ายบอกว่าเอาเถอะพี่ฝ้ายไม่ไหวแล้ว ผมก็เลยค่อยๆดันท่อนของผมเข้าไปคับ แต่มันไม่ค่อยจะฟิตเท่าไหร่เพราะเธอก็คงผ่านมาหลายคนอยู่ ผมเริ่มวอยท่าเบสิกไปเรื่อยๆแล้วก็เร็วึ้นพอเธอบอกจะไม่ไหวผมก็ซอยช้าลงคับ ไม่ยอมให้เส็ดฮ่าๆๆๆ จากนั้นก็เปลี่ยนมาเอาท่าหมาคับ ท่านี้เสียวได้ใจมาก ฝ้ายบอกว่าเข้าลึกมากๆ จนชนข้างในเลย ผมก็เริ่มจาไม่ไหวแล้วคับ ก็เลยซอยไม่ยั้งจนฝ้ายนี่ครางลั่นห้องเลย โอยพี่จาไม่ไหวแล้วนะ ฝ้ายก็จาไม่ไหวแล้วพี่ เอาแรงๆเลย โอย ยย ยย ยย จาไม่ไหวแล้วๆ แล้วผมก็เอาออกมาปล่อยที่หลังองฝ้ายคับ หมดแรงเลยทีเดียวเรานอนกอดกันซักพักผมก็ขอตัวกลับก่อน เพราะฝ้ายจาได้พักผ่อนเพราะพรุ่งนี้มีสอบ ถ้าอยู่ต่อเดี๋ยวจะยันเช้า อิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น