วันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556

อ่านเรื่องเสียว- ลูกเมียน้อย

ผมชื่อเล็กเป็นลูกเมียน้อยพ่อผมเจ้าชู้ และจัดว่าฐานะดีมากก็ใช้ S-class แม่(ชื่อพร)อายุแค่ 30เศษ มีผมตั้งแต่ยังอายุยังไม่ถึง20 ไม่นานก็เลิกกับพ่อแล้วให้แม่ใหญ่(เมียหลวงพ่อ)อายุ 42 เท่านั้นเลี้ยงผมตั้งแต่เล็กแม่ใหญ่เป็นคนสวยแต่ไม่มีลูกแกจึงหุ่นดีมาก แม่พรได้ผัวใหม่แต่ก็อยู่กันได้ไม่กี่ปีเมียหลวงผัวใหม่ก็มาแสดงตัวเป็นอัน ต้องเลิกกัน แม่ผมกับแม่ใหญ่เป็นญาติห่างๆกัน แม่จะมาเยี่ยมผม 1-2 เดือนครั้งบางทีก็มานอนที่บ้านถ้าพ่อไม่อยู่บ่อยที่พ่อจะไปนอนบ้านเมียอื่น ผมจึงสนิทกันแม่พรแบบเพื่อน แม่พรเป็นคนสวยรูปร่างดีทำงานอยู่ต่างจังหวัด และทุกวันนี้มีฐานะดี แม่ใหญ่ทำงานใน กทม ที่บ้านมีคนรับใช้อายุก็ 60กว่าแล้วแกเอาหลานสาวมาอยู่ด้วยชื่อแก้วและเรียนที่ กทม แก้วอายุน้อยกว่าผมประมาณ 2ปี ตอนนั้นผมก็ 16 แล้วเลือดหนุ่มวัยรุ่นกำลังแรง ผมชอบแอบดูแก้วตอนนั่ง มองผ่านหว่างขาเห็นเป้ากางเกงในอวบ บางทีเธอใส่กางเกงขาสั้นพอนั่งก็แอบเห็นร่องจิ๋มทำให้คิดไปต่างๆนาๆถึงจิ๋ม ผู้ใหญ่อย่าแม่ใหญ่แม่พร ที่ผมแอบดูตอนใส่กางเกงฟิดๆจะขนาดไหนผมเก็บเอามาฝันเปียกประจำเหตุเกิด ตอนที่แม่พรมาพักอยู่ด้วยพ่อไปอยู่บ้านเมียอื่น สายวันนั้นแม่ใหญ่เห็นผมแอบมองจิ๋มแก้วในผ่านขากางเกงขาสั้น แม่ใหญ่พูดดูอะไรหรือผมตกใจพูดไม่ออก แกคงสังเกตุเห็นบ่อยแต่ก็ยิ้มๆ บ่ายวันนั้นเห็นแม่พรคุยอะไรกับแม่ใหญ่ไม่รู้ ตอนเย็นผมกินข้าวแต่แม่พรกับแม่ใหญ่ดื่มเบียร์กันผมไปซื้อกับแกล้มมาให้ ผมฟังว่าแม่พรคิดจะมีผัวอีกทำนองนั้นก็เลิกกับผัวที่แล้วก็4-5ปีได้แล้ว ดึกสองคนก็ไปอาบน้ำผมเก็บโต๊ะเห็นดื่มเบียร์ไปแค่ 4ขวดไม่เท่าไร ผมเข้าห้องนอนมาดูnetและเล่นไอ้จู๋เพราะจำภาพจิ๋มแก้ว-หว่างขาของแม่ทั้งสอง มาฝัน อยู่ๆแม่พรก็เปิดประตูห้องเห็นผม และถามว่าเล็กทำอะไรอยู่ผมอายพูดไม่ออกแต่แกยิ้มๆ แม่พรมาในชุดเสื้อกางเกงนอน(บ้านเรามี 3ห้องนอนชั้นบน) แม่พรพูดว่าแม่ปวดเมื่อยหน้าขา เล็กช่วยนวดขาให้แม่ที แล้วแกก็เดินไปนอนบนเตียงผมๆก็ไปเริ่มนวดให้ที่หน้าขาอ่อนผมบีบนวดไปใจก็ เต้น แกบอกให้นวดสูงขึ้นมาอีก เกือบถึงระหว่างขา แกหลับตาแล้วพูดว่า เล็กแอบดูอะไรแก้วมันหรือผมตกใจ ป..ป.ล่าว แม่รู้นา เล็กอยากดูจิ๋มใช่ไมะ เอ!เคยขึ้นครูหรือยังบอกแม่มาตรงๆ ผ..ผมเคยเห็นแต่ในหนัง X ไม่เคยเที่ยวครับ เล็กอยากดูอยากเอาผู้หญิงมะ ผมเงียบ เล็กบอกมาจริงๆไม่ต้องอาย ผ..ผ..ผมไม่เป็นครับ อ๋า!ไม่ยากแม่จะเป็นครูสอนให้เอามะ ผมตกใจงงๆมือสั่น เล็กนวดขึ้นมาอีกอยากจับอะไรของแม่ก็จับไม่ต้องกลัวเราพูดกันง่ายๆดีกว่า เล็กอยากจับหีแม่ใช่มะจับสิ ผมเอามือไปลูบคลำถูหว่างขาแม่พรเบาๆอุ่นมือและนุ่ม แรงๆก็ได้เล็ก..ผมก็ได้ใจ ชอบมะเล็ก ผมพยักหน้าจู๋ผมแข็งแล้ว เอาสิอยากดูของแม่ชัดๆก็ถอดกางเกงแม่ออกสิ ผมกล้าๆกลัวแต่ก็ค่อยๆดึงขอบสายยืดกางเกงลงจากเอวสะดือท้องน้อยขาวเรียบพอ ถึงโคกหีมีขนหมอยนิดเดียวแบบแอนนาอย่างนั้น ผมเห็นที่เป้ากางเกงในมีดวงเปียกๆอยู่ ท้องไม่มีลายเลย แม่พรบอกขนาดนี้แล้วอยากทำอะไรก็ทำแต่เล็กถอดกางเกงให้แม่ดูบ้างไม่ต้องอาย ไม่ยุติธรรมที่แม่ถอดคนเดียว ผมจัดการเป็ปเดียวแม่พรบอก อู่ ไม่ใช่จู๋แล้วมันควยไม่เบาเลย ผมก้มลงไปหอมจูบท้องน้อยที่ขาวเนียนมือก็บีบคลึงหีเอานิ้วเซาะร่องกีบหี แม่พรบอกไม่ต้องสอนมากก็ทำอย่างในหนัง X ที่เคยดูได้เลย แม่พรแบะขาออกผมจูบลงถึงโคกและร่องกลิ่นสาบๆแต่ผมหน้ามืดแล้ว เอามือสองข้างเปิดแคมหีออกลงลิ้นไปในร่องจนถึงปากรู กลิ่นคาวๆมีเมือกใสๆที่ปากรูหี แม่พรบอกดีจังช้าๆหน่อย ผมเลียไปและดูดด้วยรสชาดไม่เห็นอร่อยเลยแต่ก็มันในอารมณ์ แม่พรถามเงี่ยนหรือยัง ผมตอบสุดแล้ว แกถามอยากเอามะ..ผมไม่กล้าบอกแกจึงพูด อยากปี้-เย็ดหีมะ..ผมพยักหน้า..เอาแม่ก็อยากสุดๆแล้ว มาเอาควยของเล็กที่ไม่เล็กเย็ดหีแม่ได้เลยค่อยๆก่อนนะ แม่ไม่ได้ถูกเอามานานแล้ว ผมทำตามสั่ง แกถ่างขาออกตั้งเข่าชันผมเข้าประจำที่ แม่พรจับควยผมจ่อปากรูหีแล้วให้ผมค่อยๆกดลงรู มันรัดหัวและลำควยผมจังแม่พรครางซีดๆๆอุยมันแน่นหีไปหมดเลยลูกแม่(แกหลุด ปาก) กระเด้าช้าๆก่อนนะ ถอดเสื้อแม่สิบี่นมแม่ด้วยไม่ต้องเกรงใจ มันสุดๆ ผมทำตาม เต้าแม่พรอวบไม่โตมากขาวตึงมือผมทั้งคลึงปากก็ดูด และก้นกระเด้าเร็วแรงขึ้น ผมมองไปที่ลำกระดอผมเห็นน้ำเมือกขาวออกมาด้วย แม่พรกำกับให้ผมเย็ดช้า-เร็ว โยกซ้าย-ขวา กดหนักๆผมทำตามทุกอย่างพักใหญ่ จนแกร้องไม่ไหวแล้ว ส่ายหัวบิดตัวไปมา แอ่นโคกร่อนหีรับการอัดลำอวัยวะเพศชายของผม ก้นไม่ติดพื้น ผมขึ้นขี่กดลงยังไม่ลงเลย ผมก็ไม่ไหวฉีดน้ำรักเข้าไปในรูแม่พรสุดแรง อัดโคนลำแน่นกับปากและร่องหีมือบีบกดนมอย่างมันมือแล้วเราสองคนก็นิ่ง ความไม่เคยทำให้ผมหมดแรง ผมดึงควยออกมามีน้ำขาวๆไหลออกมาตามร่องหีแม่พรแกต้องรีบหนีขาไม่ให้น้ำไป เลอะผ้าปูที่นอน ผมนอนหงายแผ่สองสลึงหอบ พักหนึ่งก็ทำท่าจะหลับ ไม่รู้ว่าแม่พรลงจากเตียงไปเมื่อไร แต่มีความรู้สึกอุ่นที่ลำควยผมๆเปิดตามองดูเห็นหัวใครก็ไม่รู้ก้มหัวบังควย ผมอยู่ คุณเธอกำลังดูดเข้า-ออกควยผมด้วยปากมันเสียวควยจริงๆ ไม่ใช่แม่พรแน่เพราะแม่พรผมยาว ก็กลายเป็นแม่ใหญ่ ผมเรียกแม่ๆเงยหน้าขึ้นยิ้มอายๆ แล้วพูดว่าแม่แอบดูเล็กกับแม่พรตลอด เล็กเอาแม่บ้างนะ ดูสิควยแข็งอีกแล้วเด็กหนุ่มก็แรงดีอย่างนี้แหละ แม่ใหญ่ใส่ชุดคลุมนอน แล้วแกรีบขึ้นมานั่งค่อมท้องน้อยผมเอาชุดนอนคลุมปิด ผมไม่เห็นควยผม แต่ที่แน่แกเอามือไปจับควยผมจ่อถูกอะไรนิ่มๆอุ่นๆไม่รู้ เข้าใจว่าปากรูหี แกถอกควยผม 2-3ทีแล้วก็ทิ้งตัวลงช้าๆควยผมมุดเข้ารูหว่างขาของแกที่รัดและอุ่นแล้วแกก็ ขย่มขึ้นๆลงๆ แกบอกเล็กนอนเฉยๆเก็บแรงไว้ แม่ทำเอง ผมนอนเอามือลูบคลำหน้าขาอ่อนแก แล้วมองไปเห็นแม่พรเดินเข้ามาในห้องโดยมีกระโจงอกด้วยผ้าขนหนู ดูแกทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นในห้องทั้งๆที่แม่ใหญ่กำลัง ขย่มตอผมอยู่และร้องคราง โอยๆซีสๆๆ แม่พรไปนั่งที่โต๊ะคอมฯหันหน้าไปที่กระจกเงาหวีผมไป แล้วก็พูดว่า พี่ใหญ่เบาๆนะเล็กยังไม่เคยพึ่งขึ้นครูกับหนูเมื่อกี่เอง แม่ใหญ่ร้อง เออ! ผมไม่เคยแบบนี้ควยเลยเริ่มอ่อนตัว แม่ใหญ่บอกเล็กอย่าพึ่งหดสิให้แม่ก่อน แม่พรหันมาดูแล้วบอก พี่ใหญ่แก้ผ้าออกสิเล่นใส่เสื้อคลุมอยู่เล็กก็หมดอารมณ์สิพี่ แม่ใหญ่บอกลืมไปกำลังเสียวๆมันๆ แล้วแกก็หยุดขย่มตอผมถอดชุดคลุมนอนออก อะไรจะปานนั้นสิ่งที่ผมเห็นนมเต้าขาวตึงอวบโตกว่าแม่พร ที่โคกหีขนดกดำเป็นมัน แล้วแกกอดตัวผมหีก็กระเด้าควยผมแล้วบอกเล็กควยแข็งอีกแล้วอยากทำอะไรแม่ก็ ไม่ต้องเกรงใจนะ ผมจับคลึงนมแกแบบมันมือแล้วมือโอบลูบคลำหลังไปจนถึงก้นสะโพกและขาอ่อน ลูบจับบีบทุกส่วยของร่างกายผู้หญิงที่ผมอยากจับเล่นมานาน ผมทำแบบนี้ไปทั่วตัวทั้งมือซ้ายและขวา จนแกร้องเสียงหลงออกแล้วๆแกก็เอาโคกหีกดบี่ลงกับโหนกโคนควยผมแล้วก็มีน้ำ เมือกไหลออกมาจากหีแกๆนอนกกผม แต่ผมยังไม่เสร็จ แม่ใหญ่พูดว่า พรลูกแกไม่เสียงแรงที่พี่เลี้ยงมา เล็กต้องเอากับแม่อีกนะ แม่พรมานั่งใกล้เอามือลูบก้นสวยของแม่ใหญ่ แม่พรบอกต่อไปนี้ฉันมีเวลามากรุงเทพฯบ่อยขึ้นจะมาสนุกด้วย แม่ใหญ่ลงจากตัวผมควยก็หลุดจากหีแก แม่พรเห็นบอกเล็กยังไม่เสร็จนี่ ครับยัง เดียวแม่ช่วยแม่พรเตรียมผ้าชุบน้ำมาเช็ดควยผม แล้วผมหันไปหาแม่ใหญ่ที่นอนข้างผมปากดูดนมที่ขาวมือจับหีที่ขนดกและเปียกผม ทำท่าจะเย็ดแกอีก แม่พรบอกมาเอากับแม่ดีกว่าให้แม่ใหญ่พักเถอะแล้วแม่พรก็ถอดกระจงอกออกนอน หงายให้ผมขึ้นขี่ ควยผมยังแข็งผมบอกขอเอาข้างหลังแม่พรก็หันหลังโก่งโค้งให้ผมนั่งหว่างขาข้าง หลัง ก้นแม่พรกลมขาวสวยมากผมจับเอวเอารีบควยทิ่มผิดๆถูกๆ แม่พรบอกช้าๆใจเย็นๆ แม่ใหญ่หันมาเอามือจับควยผมจ่อตรงหีแม่พร เบาๆก่อนเล็ก ผมก็อัดเข้าไป แม่พรร้อง อุ่ยๆ เสียวดี ผมเริ่มกระเด้าแม่ใหญ่เอามือไปบีบนมแม่พร แล้งพูดพรนุ่นแกสวยนะนมแกดีจังฉันก็เห็นแก้ผ้าวันนี้เอง แม่พรบอกพี่ก็ไม่เบานะ เล็กชอบใครหละ ผมตอบทั้งคู่ครับ ผมเย็ดไปสักพักก็จับให้แม่พรนอนหงายและเย็ดต่อ แม่ใหญ่บอกต่อไปนี้ห้องแม่เปิดเล็กทุกวันนะ แล้วแกก็ลงจากเตียงไป แม่พรจะสอนให้ผมจูบปากโดยเอาลิ้นเข้าควานในปากและบอกให้ผมเย็ดตามจังหวะช้า เร็ว ผมก็ทำตามจนเราน้ำแตกด้วยกันและนอนแผ่ แม่พรบอกเล็กแม่ไม่เอาผัวใหม่แล้วแกก็ออกไป ผมหลับเพราะหมดแรง...เช้าผมตื่นสายพอลงมาเจอกันสองแม่ก็ยิ้มๆแต่ทำเหมือนไม่ มีอะไรเมื่อคืนนี้ แม่พรบอกวันนี้จะกลับเสาร์หน้าคงได้มาอีก..มีเวลาจะเขียนต่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น